Thông báo chung

Tham dự chương trình Phỏng vấn thử - việc thật ngày 16/4/2023

13-04-2023 10:07

Bạn đang tìm kiếm cơ hội để thử sức mình với công việc thực tế trong lĩnh vực CNTT? Bạn muốn có cơ hội được phỏng vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng hàng đầu trong ngành?

Chương trình phỏng vấn thử việc thật sẽ diễn ra trong ngày hội việc làm CNTT tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên 227 Nguyễn Văn Cừ, phường 4, quân 5.

Với sự tham gia của các nhà tuyển dụng hàng đầu trong ngành CNTT. Đến với chương trình bạn sẽ có cơ hội trực tiếp gặp gỡ và trò chuyện với các chuyên gia và nhà quản lý để tìm hiểu về các vị trí tuyển dụng và các tiêu chí đánh giá ứng viên. Ngoài ra, các bạn còn được tư vấn trực tiếp về cách thiết kế CV và góp ý về quá trình phỏng vấn.

Nếu bạn là một sinh viên CNTT đam mê và có khát khao phát triển bản thân, hãy đăng ký tham gia chương trình phỏng vấn thử việc thật ngay hôm nay. Đừng bỏ lỡ cơ hội để khẳng định mình trước các nhà tuyển dụng hàng đầu trong ngành và tìm kiếm những cơ hội thực tế hấp dẫn.

Đến với chương trình hãy chuẩn bị sẵn cho mình bộ hồ sơ bao gồm CV và bảng điểm (đã được in ra) để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp nhé!

Chúc các bạn nhận được thật nhiều lời mời cộng tác từ các Doanh nghiệp hàng đầu!


Các tin liên quan