Thông báo chung

Ngày hội việc làm Khoa Công nghệ Thông tin năm 2021

26-04-2021 10:43

Ngày 25/4 vừa qua, FIT.HCMUS đã tổ chức Ngày hội việc làm năm 2021. Đây là hoạt động thường niên của Khoa nhằm định hướng nghề nghiệp cũng như tạo cầu nối giữa những bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin với nhà tuyển dụng uy tín. Tham gia ngày hội giúp sinh viên tiếp nhận và trao đổi những thông tin bổ ích về cơ hội nghề nghiệp, điều kiện tuyển dụng của các doanh nghiệp để có sự chuẩn bị cần thiết cho công việc tương lai. 

Ngày hội việc làm năm nay gồm có sự tham gia của 33 doanh nghiệp -  43 gian hàng của các công ty trong và ngoài nước đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, thu hút hơn một nghìn người đến với chương trình.

Trong khuôn khổ ngày hội, một số hoạt động nổi bật như: 

- Phỏng vấn thử, việc thật: Sinh viên nộp hồ sơ ứng tuyển gồm CV và bảng điểm. Dựa trên dữ liệu được cung cấp, doanh nghiệp sẽ phỏng vấn và tư vấn cho sinh viên về cách thiết kế CV, hình thức tuyển dụng, cũng như kỹ năng tham gia phỏng vấn. Đặc biệt, những ứng viên đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp sẽ được tuyển dụng trực tiếp ngay tại sự kiện.

- Chương trình FIT Open Day - một ngày là sinh viên Công nghệ thông tin dành cho học sinh THPT. Đây là dịp để các bạn học sinh THPT được trải nghiệm một ngày làm sinh viên của Trường với các hoạt động như: tìm hiểu về ngành nghề, giao lưu, kết nối với các đồng môn khóa trên, tham gia vào buổi học tiêu chuẩn, tham quan gian hàng của các doanh nghiệp,... Từ đó hiểu hơn về nhu cầu nhân lực của ngành. 

- Học bổng "Hành trang hướng nghiệp": 10 suất học bổng được các công ty trao tặng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập; sinh viên có thành tích học tập xuất sắc hoặc tích cực tham gia hoạt động Đoàn - Hội.



Các bạn trẻ tham quan gian hàng


Bp. TLSV


Các tin liên quan