Hoạt động sinh viên

[ĐHCQ-CĐ-HC] Thông báo về việc dạy – học với hình thức trực tiếp (từ 21/03/2022)

16-03-2022 08:40

THÔNG BÁO

Theo kế hoạch, sinh viên Đại học chính quy Chương trình Chuẩn, Cử nhân tài năng, Cao đẳng và Hoàn chỉnh đại học sẽ quay trở lại việc dạy-học theo hình thức trực tiếp từ ngày 21/03/2022 (Thứ hai tuần sau).

Để việc dạy và học trực tiếp diễn ra thuận lợi và an toàn, Bộ phận giáo vụ thông tin đến các bạn một số nội dung như sau:

1. Áp dụng hình thức trực tiếp hoàn toàn đối với các lớp (cả lý thuyết lẫn thực hành)

Để thuận lợi trong công tác quản lý và hạn chế các tình huống gây khó cho sinh viên như việc học tập xen kẽ giữa trực tuyến và trực tiếp trong cùng một thời điểm, Khoa triển khai thống nhất hình thức học tập trực tiếp tại Trường (cả hai cơ sở Linh Trung và Nguyễn Văn Cừ). Sinh viên xem thời khóa biểu có phòng học tạ thông báo: [CQ] TKB lý thuyết và thực hành chính thức HK2/21-22 và [CĐ] TKB lý thuyết và thực hành chính thức HK2/21-22.

2. Tình huống vận dụng đối với sinh viên là F0 hoặc F1

a) Việc xác định F0 và F1 được thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Y tế và Y tế địa phương.

b) Đối với các trường hợp nghi nhiễm/F0 và tiếp xúc gần với người nghi nhiễm/F1, sinh viên thực hiện khai báo và thông tin đến Bộ phận Giáo vụ hoặc qua email: covid@fit.hcmus.edu.vn để được ghi nhận. Sinh viên lưu ý chỉ cần điền thông tin theo link đính kèm bên dưới, không cần khai báo thông tin lần nữa theo thông báo của phòng CTSV ngày 7/3/2022 để tránh trùng lặp thông tin.

c) Trong thời gian SV thực hiện cách ly theo quy định hiện hành: Sinh viên có thể liên hệ trực tiếp với giảng viên phụ trách lớp và các bạn trong lớp để được hỗ trợ về bài vở.

3. Cập nhật thông tin Covid-19 trên Trang thông tin chung của Khoa CNTT

Sinh viên theo dõi các hướng dẫn của Khoa CNTT về các vấn đề liên quan đến biện pháp phòng ngừa và xử lý các trường hợp nghi nhiễm Covid-19 trong nhà trường theo quy định của Bộ Y Tế tại địa chỉ sau đây: https://covid.fit.hcmus.edu.vn/Guidance

Đường dây nóng tiếp nhận hỗ trợ:

4. Một số điều lưu ý: 

  • Sinh viên nghiêm túc tuân thủ 5K (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế). 
  • Khuyến khích sinh viên chủ động chuẩn bị tư trang cá nhân sử dụng riêng biệt khi đi học (khẩu trang, nước rửa tay)


BP. GIÁO VỤ KHOA CNTT

Các tin liên quan