Hội thảo - Hội nghị

Đăng ký tham dự Seminar Human-Evidence Interaction: Manipulating Users in a Courtroom Environment

04-03-2024 11:35


Các hình ảnh và giao diện được tạo ra bởi máy tính ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc hiểu thông tin. Trực quan hóa dữ liệu bằng chứng được sử dụng để tái tạo một cảnh hoặc một mục và được sử dụng để hỗ trợ người xem (có thể là thành viên của công chúng chưa hiểu biết hoặc ít hiểu biết về chủ đề) để hiểu những gì đang được trình bày. Bài thuyết trình này giới thiệu một số kỹ thuật đồ họa, công nghệ và giao diện khác nhau được sử dụng để hiển thị thông tin kỹ thuật số trong một phòng xử án. Các ưu và nhược điểm liên quan đến việc triển khai công nghệ này cũng sẽ được thảo luận.


- Thời gian tổ chức: 14h00 - 16h00, Thứ Tư - 13/3/2024

- Địa điểm tổ chức: Hội trường I, Trường Đại học Khoa học tự nhiên - Cơ sở 227 Nguyễn Văn Cừ, P.4, Q.5

Thông tin về diễn giả: 

GS. Schofield là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tương tác người - máy và cũng là một nhà nghiên cứu uy tín về việc sử dụng dữ liệu số trong phòng xử. Ông nổi bật với nhiều vị trí giảng dạy và nghiên cứu tại các trường đại học uy tín trên thế giới, từ Australia đến Vương quốc Anh và Canada, và hiện đang công tác tại Đại học Bang New York (SUNY) ở Oswego và Đại học Edith Cowan, Perth, Tây Úc. Ông cũng là một doanh nhân thành công với vai trò là Giám đốc của một công ty công nghệ tại Vương quốc Anh, chuyên cung cấp các dịch vụ và sản phẩm liên quan đến đồ họa máy tính và mô phỏng thực tế ảo.

GS. Schofield đã dành nhiều năm nghiên cứu và tham gia vào các dự án lớn về trực quan hóa dữ liệu trong lĩnh vực pháp y, đặc biệt là việc sử dụng công nghệ trò chơi máy tính và đồ họa để tái tạo lại các tình huống và vụ án. Ông đã được công nhận rộng rãi với vai trò là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này và thường xuyên được mời làm chứng nhân chuyên môn trong các phiên tòa trên khắp thế giới. Bằng sự kiến thức và kinh nghiệm phong phú của mình, ông đã đóng góp tích cực vào việc nâng cao hiểu biết và sử dụng dữ liệu số trong hệ thống pháp luật, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết các vụ án phức tạp trên toàn cầu.

Thông tin thêm về diễn giả, các bạn vui lòng xem tại: https://bit.ly/BioDr-DamianSchofield  


Các bạn sinh viên quan tâm có thể đăng ký qua link: https://forms.gle/8RAQ247jjUFwMuEh8    

- Số lượng: 250 sinh viên 

- Thời hạn đăng ký: Từ nay đến 15h00 Thứ Hai, ngày 11/03/2024

Lưu ý: Link đăng ký sẽ đóng sớm hơn khi đã đủ số lượng người tham dự


Thông tin người phụ trách: Cô Nguyễn Trần Thục Uyên (Email: nttuyen@fit.hcmus.edu.vn)

Các tin liên quan