Thông tin tuyển sinh

Chương trình trải nghiệm ngành học FIT-Open Day 2024

26-04-2024 00:00


Chương trình trải nghiệm ngành học của Khoa Công nghệ thông tin- trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM (FIT-HCMUS) năm 2024 - FIT OPENDAY 2024 đã thu hút sự quan tâm từ các bạn học sinh không chỉ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh mà còn từ các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Long An, An Giang và Bạc Liêu... Điều này cho thấy sự thu hút của chương trình, cũng như sự chủ động quan tâm đến ngành Công nghệ thông tin của các bạn học sinh hiện nay.


Trong khuôn khổ của chương trình, các bạn học sinh được nghe giới thiệu về các đề tài ứng dụng trong ngành CNTT, tham gia các trải nghiệm về lập trình mô hình, tham quan các phòng thí nghiệm của khoa CNTT, trường ĐH Khoa học tự nhiên, đây cũng là một cơ hội cho các bạn học sinh hiểu rõ hơn đến công tác đào tạo của Khoa CNTT và ứng dụng thực tế của công nghệ thông tin vào các lĩnh vực khác nhau của xã hội.

Cuối chương trình, các bạn có dịp gặp gỡ và trò chuyện cùng Ban chủ nhiệm Khoa CNTT. Trong buổi gặp gỡ, các bạn học sinh được các thầy, cô chia sẻ về chương trình học, cơ hội nghề nghiệp mà ngành CNTT mang lại cũng như giải đáp các thắc mắc của các bạn về công tác đào tạo và tuyển sinh năm 2024 của khoa Công nghệ thông tin.










Các tin liên quan