Hoạt động sinh viên

Tuyển sinh viên tham gia vào đội cổ vũ cho các sự kiện thi đấu thể thao của trường

02-10-2020 15:55

Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM xây dựng đội cổ động viên chuyên nghiệp - một lực lượng nòng cốt để cổ vũ tinh thần cho các đội tuyển thể thao của trường khi tham gia các giải thể thao lớn.

Chúng tôi muốn xây, chúng tôi cần các bạn!
TEAM NHẢY CỔ ĐỘNG
Các bạn được luyện tập rất chuyên nghiệp với các dụng cụ chuyên nghiệp để tập và biểu diễn những bài nhảy cổ động sôi động cổ vũ tinh thần đội tuyển và hoạt náo toàn thể khán đài có sinh viên của trường.

TEAM CỔ ĐỘNG HOẠT NÁO
Các bạn tập luyện thành thạo, chuyên nghiệp các khẩu hiệu, động tác, hình thức, nghi thức cổ vũ dưới khán đài với cờ, hoa, băng-rôn, sticker, cả trống và kèn,.... là lực lượng chính để hoạt náo sinh viên trường khi tham gia cổ vũ các trận cầu kinh điển của trường.

Bạn được gì?
Thỏa đam mê sân cỏ, thỏa sở thích cá nhân, "bung nóc" sau đó là "lên nóc nhà" trên những khán đài, biểu diễn cho cả nghìn người xem. Khi đó, các bạn được "cameraman" sẽ bắt ngay những khoảnh khắc tuyệt vời.
Được tính hoạt động theo quy chế ĐRL theo quy chế hiện hành.
Có cơ hội được giao lưu với những cầu thủ bóng đá nổi tiếng mỗi năm.
☑ Còn gì nữa... tham gia đi rồi biết...bí mật sẽ được bật mí.

Link đăng ký tham gia: https://tinyurl.com/dkcdv2020

Hạn chót đăng ký: 23g00 ngày 05/10/2020
---------------------------------
Một trận đấu chiến thắng hay không, một sự đóng góp rất lớn từ lực lượng cổ động viên, do đó sự có mặt của các bạn là điểm tựa vững chắc để các đội thể thao của trường chinh phục các giải thể thao lớn.
Tất cả vì một niềm đam mê thể thao
Fanpage: https://www.facebook.com/HCMUSFC/

Các tin liên quan