HỢP TÁC DOANH NGHIỆP
Thông tin tuyển dụng

Engineering Webinar: Behind the Scenes of Shopee Shopping App

16-11-2021 09:48


Gặp người xịn không khó, đã có Shopee lo cùng Engineering Webinar 

Đến ngay với buổi chia sẻ Engineering Webinar với chủ đề: "Behind the Scenes of Shopee Shopping App" để được gặp gỡ với những chuyên gia và kỹ sư cần mẫn đứng sau sự thành công của App Shopee - Ứng dụng Thương Mại Điện Tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á.

Đồng hành cùng bạn:

Anh Cường Bùi - Engineering Team
- Là Tiến sĩ Computer Science, đại học Iowa, Hoa kỳ. Anh Cường góp mặt trong nhiều công ty/ start-ups Công nghệ, anh từng đảm nhiệm vai trò Chief Solution Architect of AWS Consultant team tại FPT, sau đó là Director of Architecture and Infrastructure tại VinID. Bén duyên cùng e-commerce, anh tham gia vào đội ngũ thiết kế lại hệ thống Xử lý đơn hàng cốt lõi của Shopee để phục vụ lượng đơn hàng khủng trong các chiến dịch mua sắm  lớn 9.9, 11.11 của Shopee vào năm 2020 và 2021.

- Chị Luận La - People Team
Với kinh nghiệm “chinh chiến” lâu năm cùng ngành e-Commerce và IT, chị Luận là gương mặt quen thuộc trong mảng tuyển dụng kỹ sư, phát triển sản phẩm. Hơn 6 năm gắn bó với SeaGroup, chị đã thành công tuyển dụng hàng trăm ứng viên cho Shopee, ShopeeFood, ShopeePay và Garena.

Engineering Webinar hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những chia sẻ thú vị đằng sau sự thành công của Shopee Shopping App và các cơ hội nghề nghiệp ở Shopee. Còn chần chừ gì mà không đặt ngay một lịch hẹn với anh Cường và chị Luận vào thứ Năm tuần sau nào!

Chọn “Tham gia” để cập nhật thông tin mới nhất từ sự kiện: https://fb.me/e/1Vkvvm99o

Các tin liên quan