HỢP TÁC DOANH NGHIỆP
Thông tin tuyển dụng

Buổi giới thiệu chương trình Du học tại Đại học Saga

18-05-2021 16:25

Tỉnh Saga nằm ở phía Tây Bắc đảo Kyusyu, tiếp giáp với tỉnh Fukuoka và tỉnh Nagasaki. Có nhiều nét tương đồng với khí hậu của Việt Nam, Saga có vật giá rẻ, sở hữu nhiều cảnh đẹp tự nhiên, là nơi lý tưởng để sống và thưởng thức cảnh sắc tươi đẹp, các lễ hội truyền thống suốt 4 mùa. Ngoài hội chợ đồ gốm sứ, lễ hội Imari Imari Ton-Ten-Ton (lễ hội “fighting” lớn nhất ở Nhật Bản), lễ hộ khinh khí cầu Quốc tế,… diễn ra trong năm, Saga còn thu hút khách du lịch thập phương bởi những những địa điểm du lịch cực kỳ đẹp và nổi tiếng như : Suối nước nóng Takeo, suối nước nóng Ureshino, đền Yutoku Inari-jinja, di tích lịch sử Yoshinogari, vườn Mifuneyama Rakuen, bảo tàng lịch sử thành Saga….

Đại học Saga là ngôi trường Quốc lập số 1 ở tỉnh Saga, bao gồm 5 khoa trực thuộc là Khoa văn hóa và giáo dục, Khoa kinh tế, Khoa y, Khoa khoa học và công nghệ, Khoa nông nghiệp. Về đào tạo sau đại học có Khoa nghiên cứu giáo dục học, Khoa nghiên cứu kinh tế học, Khoa nghiên cứu nông nghiệp học, Khoa nghiên cứu y học, Khoa nghiên cứu khoa học và công nghệ. Đại học Saga có khoảng 7500 sinh viên bậc đại học và sau đại học đang học tập và nghiên cứu, trong số đó có hơn 300 du học sinh Quốc tế. Trong đó, khoa Khoa học và Công nghệ là điểm đến của rất nhiều bạn trẻ có đam mê về lĩnh vực công nghệ thông tin, AI…
Vào chiều ngày 29 tháng 3 năm 2019, tại Ủy ban thành phố Saga Nhật Bản đã diễn ra buổi lễ ký kết Hiệp định hợp tác giữa Thành phố Saga, Trường Đại học Saga và Công ty cổ phần Citynow Asia.Đây là sự kiện đánh dấu mốc quan trọng cho khát vọng phát triển ngành công nghiệp IT ở Saga nói riêng và thị trường Nhật Bản nói chung thông qua việc tuyển dụng những kỹ sư ưu tú từ Việt Nam sang của anh Phan Tuấn Tài – Chủ tịch của Công ty Citynow Asia. Thành phố Saga và trường Đại học Saga cũng kỳ vọng rằng "Với việc các doanh nghiệp IT đang ngày càng tập trung vào các trường Đại học, sẽ giúp phát triển nguồn nhân lực IT bị thiếu hụt trầm trọng hiện nay”.

Để hiểu rõ hơn về chương trình Du học cũng như chương trình đào tạo tại khoa Khoa học và Công nghệ, Citynow Asia phối hợp cùng trường Đại học Saga tổ chức buổi hội thảo “ SAGA UNIVERSITY ONLINE STUDY ABROAD FAIR” vào thứ 2 ngày 31/5/2021 (Từ 13:00 đến 14:30 giờ Việt Nam).

Sự kiện sẽ được tổ chức online, BTC gửi link Google Meet trước ngày tổ chức
Link đăng ký tham gia: tại đây
Thời hạn đăng ký: đến 28/5/2021 (Thứ 6)

Thông tin liên hệ:
ĐT: 028-3865-8926 Email : corp@citynow.vn

Tập tin đính kèm

TT Tên file Loại file Kích thước Tải về
1 Giới-thiệu-trường-ĐH-SAGA-Edited.pdf Document 622,24 KB

Các tin liên quan