HỢP TÁC DOANH NGHIỆP
Thông tin tuyển dụng

Chương trình đào tạo Kỹ sư AI Vingroup

16-04-2021 14:15

Trí tuệ Nhân tạo và Khoa học Dữ liệu là hai thành tố quan trọng trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Nhận thức được sức mạnh và tiềm năng to lớn của hai thành tố này trong việc phát triển công nghệ, cùng với định hướng trở thành Tập đoàn Công nghệ – Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ hàng đầu khu vực với Công nghệ là mảng cốt lõi, Vingroup đầu tư xây dựng Chương trình Đào tạo Kỹ sư AI Vingroup nhằm kiến tạo và bồi đắp đội ngũ nhân sự, chuyên gia công nghệ chất lượng cao, lực lượng nòng cốt khẳng định dấu ấn Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.

Hướng tới hiện thực hóa mục tiêu này, học viên được trang bị kiến thức công nghệ nền tảng hướng ứng dụng và cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại các dự án công nghệ tầm cỡ quốc tế của Vingroup. Đội ngũ tham gia chương trình được kỳ vọng trở thành tinh hoa khai phá công nghệ mới, thúc đẩy sáng tạo, nâng tầm khoa học công nghệ của Việt Nam.

Khóa 1 - Chương trình Đào tạo Kỹ sư AI Vingroup đã được tổ chức thành công khi thu hút khoảng 600 hồ sơ ưu tú từ nhiều trường đại học uy tín trong và ngoài nước, từ đó tuyển chọn 120 học viên xuất sắc nhất. Chất lượng học viên được đánh giá cao khi 77% học viên đạt các danh hiệu, giải thưởng quốc tế, giải thưởng cấp quốc gia, cấp tỉnh, thành phố..., với điểm trung bình môn là 3.39/4.

Để tiếp nối thành công Khóa 1, Vingroup khởi động Khóa 2 Chương trình Đào tạo Kỹ sư AI với những điểm mới trong quá trình đào tạo, thực tập và làm việc dành cho học viên. 

Website Chương trình tại đây.
Fanpage Chương trình tại đây.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển: 15/4/2021 đến 31/5/2021 (ưu tiên hồ sơ ứng tuyển sớm)

LIÊN HỆ
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số điện thoại: 0332 199 306 hoặc gửi thư về địa chỉ: v.daotaoai@vinbigdata.org để được hỗ trợ.

Các tin liên quan