Thành tích sinh viên

Sinh viên Khoa CNTT dành giải Quán quân Cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp - CiC 2022

23-10-2022 09:26

Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp - CiC 2022 là một cuộc thi về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo dành cho học sinh và sinh viên được tổ chức thường niên. Cuộc thi nằm trong chuỗi hệ thống các chương trình khởi nghiệp của ĐHQG-HCM, là nhiệm vụ chiến lược đóng góp tích cực cho sự phát triển của thành phố sáng tạo tương tác cao Thủ Đức. Cuộc thi được sự đồng hành của các trường Đại học và sự hỗ trợ từ Sở KH&CN TP.HCM, Quỹ Khởi nghiệp ĐHQG-HCM.

Chúc mừng nhóm sinh viên gồm các thành viên: Nguyễn Trần Anh Duy, Nguyễn Hồng Tấn, Lê Hoàng Sang (Khoa Công nghệ Thông tin - Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM), Lê Trần Hải Yến (Trường ĐH Fullbright) đã dành giải Quán quân Cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp - CiC 2022 với dự án "Cơm Nhà Nha".

Cơm Nhà Nha là một nền tảng app mobile giúp kết nối những bạn sinh viên sống xa nhà với những đầu bếp tự do - những người phụ nữ nội trợ hoặc làm lao động gia đình, nhằm đem đến những bữa cơm gia đình Việt ngon - đủ chất - giá cả phải chăng, Cơm nhà nhà in trong mình hai sứ mệnh: Nâng tầm sức khỏe sinh viên Việt qua bữa cơm gia đình Việt; Đồng hành cùng người phụ nữ Việt trên hành trình tự chủ và tự do tài chính. Dự án “Cơm Nhà nha” cũng đã chiến thắng thuyết phục và nhận giải “Dự án được yêu thích nhất” chung cuộc.

Các tin liên quan