Thông tin tuyển dụng

Tuần lễ công nghệ chuỗi khối BUIDL Asia Week

29-07-2022 14:53


Hội nghị kép đầu tiên tại Việt Nam tập trung vào các xu hướng và giải pháp công nghệ blockchain mới nhất sẽ được tổ chức tại Dinh Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 23-24/9/2022.

Nằm trong số các thị trường blockchain phát triển nhanh nhất ở Châu Á Thái Bình Dương, Việt Nam được coi là điểm đến mới nổi với các công ty blockchain toàn cầu với số lượng sinh viên tốt nghiệp CNTT ngày càng tăng mỗi năm, ở mức 50.000 người. Việt Nam cũng nằm trong số 30 quốc gia hàng đầu về kỹ năng lập trình viên và là trụ sở của một số dự án blockchain đẳng cấp thế giới cũng như làn sóng GameFi gần đây.

Một số dự án và ứng dụng blockchain đột phá đã được giới thiệu từ năm 2020 - 2021, giúp tăng cường sự quan tâm rộng rãi đến blockchain, đặc biệt từ phía cộng đồng lập trình viên. Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ blockchain gần đây trên thế giới và tại Việt Nam, Tuần lễ công nghệ chuỗi khối BUIDL Asia sẽ lần đầu tiên ra mắt tại Dinh Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 23 và 24 tháng 9 tại Việt Nam. Được đồng tổ chức bởi KryptoVietnam, KryptoSeoul và Dystopia Labs, sự kiện diễn ra nhằm mục đích thúc đẩy xây dựng cộng đồng lành mạnh và giới thiệu những nhà phát triển sản phẩm có năng lực đóng góp cho hệ sinh thái blockchain trên toàn cầu và Việt Nam.

Diễn giả sẽ trình bày tại hội nghị bao gồm Wanseob Lim - Chuyên viên nghiên cứu từ Ethereum Foundation; Chief Axie - CEO Axie.gg và Esportsforeveryone; Darren Lim Wei Yang -  Chuyên viên phân tích của Nanseng Analytics; Kevin Law - Giám đốc của Matrixport; TS. Nguyễn An Khương -  Khoa khoa học và kỹ thuật máy tính, Đại học Bách Khoa TPHCM, Kunho Kim và GuiltyGyoza từ công ty Topology.

Sự kiện nhận được sự ủng hộ từ đông đảo các trường viện và các cộng đồng như Trường Đại học Bách Khoa TPHCM, Đại học Khoa học tự nhiên TPHCM, Đại học Công nghệ Hà Nội, WeBuild, Vietnam Blockchain Community, APAC DAO, CoderSchool, Blocklime, Hiệp hội blockchain ACCESS của Malaysia, Bitcoin Malaysia, Bitcoin Addict Thailand và Coingecko.

Nội dung sự kiện
Hội nghị kép sẽ diễn ra trong hai ngày với các bài thuyết trình, thảo luận và hội thảo tập trung vào nghiên cứu và giải pháp công nghệ chuỗi khối tại Dinh Thống Nhất - địa danh lịch sử của thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày thứ nhất (23 tháng 9), hội thảo Ethereum Hochiminh City (ETH HCMC) là nỗ lực hợp tác của ban tổ chức nhằm tạo ra một nền tảng cho những người đam mê Ethereum kết nối và chia sẻ các dự án và sáng kiến trong hệ sinh thái Ethereum.

Ngày thứ hai (24 tháng 9), hội thảo BUIDL Asia tập hợp các nhà phát triển sản phẩm nổi tiếng đến từ tất cả các mảng công nghệ và hệ sinh thái chuỗi khối khác nhau. Sự kiện tại TP.HCM có ý nghĩa quan trọng vì đây là lần đầu tiên hội nghị BUIDL Châu Á diễn ra bên ngoài thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

Chúng tôi mong muốn thu hút hơn 600 khán giả bao gồm các nhà phát triển, lập trình viên, người sáng lập, các công ty và những người đam mê blockchain với hơn 30 diễn giả trong và ngoài nước.

Cách thức tham gia
Cả hai sự kiện đều miễn phí tham dự và vé VIP có giá 149 USD (đối với vé mua trước ngày 1 tháng 9 năm 2022) và 199 USD. Vé VIP bao gồm việc sử dụng phòng VIP lounge và tham gia tiệc gala VIP cho 2 đêm ngày 23 và 24.9.
Các dự án quan tâm cũng có thể đăng ký tham gia diễn thuyết, triển lãm và/hoặc tổ chức hội thảo của riêng mình trong khuôn viên Dinh Thống Nhất.

Các đối tác truyền thông và cộng đồng được mời tham gia hỗ trợ ban tổ chức quảng bá sự kiện tới cộng đồng lập trình viên và nhà phát triển sản phẩm tại Việt Nam và khu vực.

Ban tổ chức
KryptoSeoul & KryptoVietnam
Kể từ khi thành lập vào năm 2018, KryptoSeoul đã xây dựng cộng đồng thân thiện với  các nhà phát triến sản phẩm bằng cách tổ chức các sự kiện và hoạt động trực tuyến. Năm 2021, KryptoSeoul thành lập cộng đồng KryptoVietnam với niềm đam mê xây dựng một cộng đồng lập trình viên và các nhà phát triển sản phẩm vững chắc tại Việt Nam. KryptoVietnam tổ chức meetup   HackAtom HCMC và Cosmos HCMC vào năm 2021.

Dystopia Labs
Kể từ khi thành lập vào năm 2019, Dystopia Labs đã xây dựng một hệ sinh thái toàn cầu với hơn 17 hội nghị thượng đỉnh được tổ chức trên toàn thế giới, 28 nghìn người đăng ký, hơn 40 nhà tài trợ và hơn 340 diễn giả.

Thông tin liên hệ
Đăng ký tham dự: 

Website: 

Facebook page

Liên hệ june@kryptoseoul.com về việc tài trợ và đăng ký trình bày tại hội nghị 
Liên hệ nicole@kryptoseoul.com về các cơ hội hợp tác khác và các nội dung khác liên quan tới chương trình

Tập tin đính kèm

TT Tên file Loại file Kích thước Tải về
1 BUIDL-Asia.pdf Document 224,89 KB

Các tin liên quan