Thông tin tuyển dụng

KMS Fresher – Cựu Sinh Viên FIT HCMUS nói gì?

05-03-2020 14:55



Cùng nghe chia sẻ của cựu sinh viên FIT HCMUS về KMS FRESHER - Chương trình tuyển dụng & đào tạo đặc biệt dành riêng cho sinh viên năm 4 & mới tốt nghiệp.

Tìm hiểu ngay: http://bit.ly/KMS_Freshers
 
Quyền Lâm:
Fresher ở KMS là nhân viên chính thức chứ ko phải intern hay trainee á, nên mình được hưởng đầy đủ phúc lợi, lương thưởng và lộ trình phát triển xịn xò từ những ngày đầu tiên luôn! 
Ngoài việc được train về các công nghê mới nhất, điều khiến mình cực kỳ ấn tượng với KMS đó là không hề có sự phân biệt trong công việc. Mọi người trong nhóm luôn mang tinh thần học hỏi, dù là fresher, senior hay sếp thì đều đóng góp công bằng hết.

Ly Cao:
Ly học được rất nhiều kỹ năng tốt để bổ trợ cho công việc. Ngoài ra thì còn được làm quen với nhiều bạn mới, xây dựng đc networking luôn và học hỏi những cái hay của mọi người.
Đặc biệt, chương trình còn có hai ngày bootcamp vô cùng thú vị là Technical Challenge và Team Building. Với Technical Challenge, đây là dịp cho những Freshers như mình được làm quen với cách làm việc nhóm cũng như cách giải quyết được khối lượng công việc lớn với áp lực thời gian. Còn khi tham gia ngày Team Building, mình được “bung xõa” với rất nhiều những trò chơi thú vị, mang tính chất đồng đội.
Tất cả những gì trong chương trình KMS Fresher xây dựng đều là những kĩ năng hết sức cần thiết để mình có thể làm việc tốt hơn trong công ty cũng như phát triển khả năng của bản thân.

Đừng bỏ lỡ KMS Fresher nếu bạn muốn:
- Được tuyển dụng chính thức cùng mức lương và đầy đủ phúc lợi hấp dẫn từ ngày đầu tiên
- Nâng cấp kĩ năng từ technical skills đến soft skills
- Được dẫn dắt bởi các mentor có tâm
- Cơ hội làm việc onsite tại Mỹ
- Làm việc trong một môi trường trẻ trung, năng động với đồng nghiệp chất chill ߘspan>

Nếu bạn là sinh viên IT năm cuối hoặc mới tốt nghiệp và sẵn sàng đi làm full-time, hãy thử sức với KMS Fresher!

Tìm hiểu ngay: http://bit.ly/KMS_Freshers



Các tin liên quan