Thông tin tuyển dụng

Đăng ký tham dự buổi chia sẻ thông tin trực tuyến về chương trình học bổng khcn đào tạo Thạc sĩ, Tiến sĩ du học nước ngoài của tập đoàn Vingroup

28-02-2020 11:40

Trân trọng thông báo và kính mời các bạn sinh viên, các giảng viên và nghiên cứu viên trẻ tham dự buổi chia sẻ thông tin trực tuyến về Học bổng Du học trong các ngành KHCN của tập đoàn Vingroup.

- Thời gian: 10:00 - 11:30 AM, Thứ 6, 28/02/2020.

- Buổi thông tin sẽ được tổ chức trực tuyến qua Zoom. Link Zoom sẽ được gửi tới email đăng ký của bạn sau khi hoàn thành phần đăng ký.

Tại Buổi thông tin, Giám đốc Chương trình Học bổng KHCN Vingroup Đào tạo Thạc sĩ, Tiến sĩ Du học Nước ngoài sẽ trực tiếp chia sẻ và trả lời các câu hỏi của người tham dự.

Về Học bổng Vingroup: Từ năm 2019 đến năm 2030, Tập đoàn Vingroup tài trợ mỗi năm tối đa 100 suất học bổng toàn phần bậc Thạc sĩ, Tiến sĩ để tài năng Việt Nam theo học những chuyên ngành trọng điểm tại các cơ sở đào tạo xuất sắc ở các quốc gia có nền KHCN phát triển hàng đầu trên thế giới. Các suất học bổng toàn phần Vingroup chi trả toàn bộ học phí, sinh hoạt phí hàng tháng, BHYT, bên cạnh đó cung cấp vé máy bay khứ hồi, hoàn lệ phí xin thị thực, chi phí khám sức khỏe trước khi lên đường cùng các trợ cấp liên quan khác. Sau gần 1 năm triển khai, đến nay, Chương trình đã tuyển chọn được hơn 50 ứng viên xuất sắc nhất để trao các suất Học bổng toàn phần Vingroup, trong số đó 24 bạn đã chính thức lên đường theo học các Chương trình Thạc sĩ, Tiến sĩ tại các trường Đại học hàng đầu thế giới.

Thông tin chi tiết về Chương trình Học bổng có tại trang web: https://scholarships.vinuni.edu.vn/masters-ph-d-scholarship-program/

Vui lòng chia sẻ link đăng ký này tới bạn bè/đồng nghiệp khác hiện đang quan tâm tới du học trong các lĩnh vực KHCN

Các tin liên quan