Thông báo chung

Online Hacking Competition HSCTF 2017 dành cho sinh viên ĐHKHTN

18-05-2017 23:56

Bảo mật và an toàn thông tin là vấn đề quan trọng trong các hệ thống tính toán và dịch vụ trực tuyến. Nhằm khuyến khích các bạn sinh viên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên làm quen với các vấn đề về bảo mật và an toàn thông tin, bước đầu tạo ra sân chơi cho các bạn sinh viên có đam mê về lĩnh vực này, Câu lạc bộ Live Science – Khoa Công nghệ Thông tin sẽ tổ chức sự kiện Online Hacking Competition HSCTF 2017 dành cho sinh viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên, diễn ra dựa trên cuộc thi Hacking online quốc tế HSCTF 4 (http://hsctf.com/), được tổ chức trực tuyến từ ngày 20 đến 27 tháng 05 năm 2017.

Dựa trên kết quả chính thức của cuộc thi quốc tế HSCTF lần thứ 4 năm 2017, Câu lạc bộ Live Science – Khoa Công nghệ Thông tin sẽ trao tặng các phần quà lưu niệm và giấy chứng nhận cho các cá nhân và nhóm sinh viên của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đạt kết quả tốt trong cuộc thi.

-         Các giải dành cho các cá nhân xuất sắc và các nhóm có thành tích tốt: dựa trên tiêu chí điểm thi của Ban tổ chức cuộc thi quốc tế HSCTF lần thứ 4 năm 2017.

-         Giải "write-up" sáng tạo: Tuỳ vào chất lượng của các bài giải được đánh giá dựa trên cách tiếp cận vấn đề, mức độ am hiểu vấn đề, phương pháp giải quyết vấn đề thông minh, nhanh và sáng tạo nhất. Những bài giải thể hiện cá tính của người giải thông qua việc trình bày vấn đề, những sai lầm trong quá trình giải quyết bài toán, và con đường dẫn đến lời giải cũng sẽ được đánh giá cao. Các lời giải cho cùng một thử thách sẽ đuợc so sánh với nhau và những lời giải thuyết phục nhất sẽ được chọn trao giải. Giải thưởng này không phân biệt người chơi trong nhóm hay cá nhân và được trao cho người viết lời giải.

Cách thức tham gia:

(1) Mỗi đội gồm từ 1 đến 5 sinh viên đăng ký tài khoản để tham gia trên trang chủ của cuộc thi quốc tế: http://hsctf.com/

(2) Để được đánh giá nhận giải thưởng của Câu lạc bộ Live Science – Khoa Công nghệ Thông tin, mỗi đội đặng ký thông tin ở đây: https://goo.gl/forms/1mdc6pwKpLml3dVN2

 (Điền thông tin vào form trước 23:59 ngày 23/05/2017 giờ Việt Nam)

(3) Sau khi cuộc thi online chính thức kết thúc, mỗi đội sẽ có thời gian viết lời giải và nộp về https://www.dropbox.com/request/baJjOZ94d3xWlyvcwe2M trước 23:59 ngày 31/05/2017 (giờ Việt Nam), chỉ gửi một file định dạng pdf duy nhất chứa tất cả lời giải (có thể kèm hình ảnh minh hoạ bên trong). Trong trường hợp đội gồm nhiều thành viên, vui lòng ghi rõ thông in người viết lời giải cho từng thử thách.

(4) Mỗi đội có thể được yêu cầu chứng minh thành quả của mình thông qua scoreboard (chứa thông tin thời gian giải thành công của từng thử thách) trên hệ thống HSCTF quốc tế.

(5) Giải thưởng chỉ được trao cho tập thể/cá nhân chứng minh được scoreboard và nộp bài giải trước thời gian quy định.

 Lưu ý:

(1) Mỗi sinh viên chỉ có thể tham gia trong một nhóm (gồm 1 đến 5 thành viên).

(2) Mọi hành vi gian lận (được nêu rõ trong mục "What constitutes cheating?" trên trang chủ của cuộc thi quốc tế) sẽ không được xét nhận giải.

(3) Các giải có thể thay đổi và quyết định cuối cùng  về việc trao giải thuộc về Ban tổ chức sự kiện Online Hacking Competition HSCTF 2017 (câu lạc bộ Live Science – khoa Công nghệ Thông tin).

(4) Các giải sẽ được công bố trong vòng 1 tuần kể từ hạn chót nộp lời giải.

 

Ghi chú:

Câu lạc bộ Live Science (Khoa Công nghệ Thông tin) không tham gia tổ chức cuộc thi Hacking online quốc tế HSCTF 4.

Mọi thắc mắc liên quan đến sự kiện Online Hacking Competition HSCTF 2017, vui lòng liên hệ qua email: livescience@fit.hcmus.edu.vn

 

Tập tin đính kèm

TT Tên file Loại file Kích thước Tải về
1 HSCTF2017.pdf Documents 477,09 KB

Các tin liên quan