View Details

Ngày hội việc làm Công nghệ Thông tin 2022

05-31-2022

Ngày 29/05, khoa Công nghệ Thông tin, trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHQG-HCM) đã tổ chức Ngày hội việc làm năm 2022 với sự tham gia của 30 doanh nghiệp - 44 gian hàng trong lĩnh vực Công nghệ thông tin cùng gần 2000 bạn trẻ đến với chương trình. 

Đặc biệt, trong khuôn khổ ngày hội có các hoạt động nổi bật như:
  • FIT Open day: là dịp để các bạn học sinh THPT tham gia tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp; tìm hiểu môi trường học tập ĐH, các hướng nghiên cứu và công nghệ mới;
  • Phỏng vấn thử, việc thật: sinh viên nộp hồ sơ ứng tuyển gồm CV và bảng điểm và phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp với Doanh nghiệp. 
  • Học bổng Hành trang hướng nghiệp: 28 suất học bổng được các công ty trao tặng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vươn lên trong học tập và sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.
Ngày hội việc làm khoa Công nghệ Thông tin là hoạt động truyền thống của Khoa, nhằm nối liền nhu cầu tuyển dụng của Doanh nghiệp với nhu cầu việc làm của sinh viên. 

FIT.HCMUS trân trọng gửi lời cảm ơn đến Nhà tài trợ Chính - công ty VNG; các Nhà Đồng tài trợ gồm: Elca Việt Nam, Fossil Việt Nam, Fujinet Systems, FPT Software, KMS Technology, DXC Technology, TMA Tech Group và các doanh nghiệp đã đồng hành để tạo nên thành công cho ngày hội. 

Older Posts