Thông tin tuyển dụng

Công ty cổ phần Cao Ghi tuyển dụng

27-10-2011 00:00

THÔNG BÁO


Calgie Healthcare là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản lý thông tin y tế tiên tiến giúp chuyển đổi hoạt động hành chính và nghiệp vụ y khoa của ngành y tế. Chúng tôi thiết kế và cung cấp giải pháp và dịch vụ của chúng tôi dựa trên định hướng lâm sàng sâu sắc từ các bác sĩ có kinh nghiệm trong quản lý và kiến thức lâm sàng.

Những công nghệ cách mạng của Calgie Healthcare’s bao gồm DynaFlow, DynaEntry, DynaLink, DynaMatrix and DynaBooking định rõ hầu như tất cả các vấn đề hiện tại của chuyên môn y khoa và quản lý y tế. Đơn giản hóa việc ra quyết định, sắp xếp các hoạt động và đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn và thực hành tốt nhất của ngành y tế để tiết kiệm thời gian tối đa hiệu suất công việc.

MD Dynamics là hệ thống thông tin lâm sàng y khoa hợp nhất cá nhân hóa việc chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng dịch vụ và an toàn bệnh nhân, tối ưu hóa hiệu quả và giảm thiểu chi phí. Hệ thống bao gồm khoảng 100 mô-đun hợp nhất cho một đơn đăng nhập mà vẫn có thể truy cập hoàn toàn các hoạt động của tổ chức chăm sóc sức khỏe mà không có bất kỳ vấn đề nào về tính tương hợp. Dicom Dynamics là một trong những giải pháp chẩn đoán hình ảnh đầu tiên trên thế giới được thiết kế để hoạt động trên nền điện toán đám mây và tích hợp hoàn chỉnh với các hồ sơ sức khỏe điện tử.

Healthnet Dynamics là mạng lưới y tế tích hợp giúp nâng cao chất lượng quản lý cho các tổ chức chăm sóc sức khỏe, các công ty bảo hiểm, người sử dụng lao động, các chính phủ và các nhà nghiên cứu và hỗ trợ sự hội nhập các tổ chức này vào cộng đồng người tiêu dùng của thể kỷ 21.

Calgie Healthcare là một công ty thành viên của Calgie International, công ty tiên phong trong việc tích hợp quản trị doanh nghiệp và thương mại xã hội trong hầu hết những ngành công nghiệp dịch vụ liên quan trực tiếp đến những hoạt động của con người như y tế, giáo dục, tiêu dùng, đầu tư tài chính, chính phủ điện tử và du lịch. Những giải pháp này có thể được triển khai, cá nhân hóa và tích hợp trên nền điện toán đám mây dùng chung của Calgie International hoặc dùng riêng của doanh nghiệp.

Do nhu cầu phát triển, công ty chúng tôi đang cần bổ sung nhân sự. Nếu bạn quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ về Phòng hành chính nhân sự công ty Calgie Việt Nam. Gia nhập Calgie Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội làm việc trong một môi trường đầy sức trẻ, đoàn kết, hòa đồng, thân thiện, thu nhập tương xứng khả năng.

Thông tin đăng tuyển

Chức danh: Lập trình viên

Mô tả công việc:

·         Lập trình và quản lý dữ liệu theo yêu cầu được giao. Bảo trì và thay đổi chương trình.

Nhiệm vụ:

·         Sử dụng máy tính và hệ thống máy tính (bao gồm cả phần cứng và phần mềm) vào chương trình, viết phần mềm, thiết lập các chức năng nhập dữ liệu, xử lý thông tin bằng cách sử dụng các thông số kỹ thuật theo quy định;

·         Viết mã, kiểm tra và khắc phục chương trình sử dụng hợp lý phần cứng, dữ liệu và kỹ thuật lập trình;

·         Bảo trì và thay đổi chương trình khi cần thiết;

·         Viết, chia sẻ và quản lý những tài liệu liên quan đến chương trình;

·         Quản lý bộ tài liệu lập trình cho chương trình và tham gia vào việc đưa ra những giải pháp cho tương lai;

·         Các công việc được giao khác.

Yêu cầu

·         Tốt nghiệp Đại học ngành Công nghệ thông tin;

·         Thông thạo ngôn ngữ lập trình: C#, ASP.NET;

·         Sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu: ORACLE, SQL Server;

·         Sử dụng tốt các công nghệ .NET, ASP.NET, Framework;

·         Có tư duy lập trình tốt, khả năng tự nghiên cứu và giải quyết vấn đề độc lập, kỹ năng phân tích vấn đề và thiết kế giải pháp, có hiểu biết cơ bản về bảo mật;

·         Yêu thích công việc và có mong muốn làm việc lâu dài;

·         Cần cù chịu khó, nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được công việc có áp lực cao;

·         Có khả năng đọc, hiểu tài liệu Tiếng Anh.

Liên hệ nộp hồ sơ:

Gửi hồ sơ qua email: hr@calgie.com hoặc phuong.hoang@calgie.com

Hoặc gửi thư về địa chỉ: Phòng HC-NS Công ty Calgie Việt Nam

39/3 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Người liên hệ: Ms. Hoàng Thy Đan Phương

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

·         Đơn xin dự tuyển;

·         Chứng minh nhân dân (bản sao);

·         CV nêu rõ thông tin ứng viên hoặc quá trình công tác, …;

·         Bản sao Bằng tốt nghiệp, Bảng điểm và các chứng chỉ, giấy tờ, … liên quan khác (có thể bổ sung khi đến dự phỏng vấn).

Chỉ phỏng vấn ứng viên đạt yêu cầu, không hoàn lại hồ sơ đã nộp.

 

Các tin liên quan