Thông báo chung

Cuộc thi Dev Generation Vietnam - Softline Venture Partners

25-10-2011 08:36

THÔNG BÁO

Quỹ đầu tư hàng đầu của Nga - Softline Venture Partners, thông báo bắt đầu cuộc thi  Dev Generation Vietnam, cuộc thi đầu tiên dành cho sinh viên, thanh niên trong lĩnh vực phát triển phần mềm và các giải pháp web tại Việt Nam. Người chiến thắng của cuộc thi sẽ nhận được 20.000 đô la Mỹ để thực hiện dự án.

 Ban tổ chức cuộc thi hoan nghênh các sinh viên và thanh niên Việt Nam có ý tưởng trong lĩnh vực phần mềm hoặc Internet. Tất cả các dự án được gửi trong thời gian Dev Generation Vietnam diễn ra sẽ được một hội đồng các chuyên gia đặc biệt xem xét. Thời gian nhận dự án sẽ kéo dài trong hai tháng rưỡi: Cuộc thi bắt đầu vào ngày 04 tháng 10 năm 2011, và kết thúc vào ngày 15 tháng 12 năm 2011. Các dự án được đánh giá tốt nhất sẽ được Softline Venture Partners tài trợ và sẽ hỗ trợ cần thiết để phát triển dự án nhanh chóng và tung ra thị trường.

Hội đồng chuyên gia của cuộc thi sẽ xem xét tất cả các dự án nhận được trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, tập trung vào các lĩnh vực như thương mại điện tử, phần mềm( ứng dụng trong ngành dịch vụ), phương tiện truyền thông xã hội và các ứng dụng di động và phần mềm B2B.

Các bạn sinh viên tìm hiểu thêm về cuộc thi tại: http://www.facebook.com/DevGenerationVietnam.

Nếu tham gia các bạn có thể nộp bài dự thi tại đây, sau đó vui lòng gửi thông tin đăng ký của bạn/nhóm bạn tại đây cho Khoa để Khoa thống kê, ghi nhận và hỗ trợ các bạn (trong trường hợp cần thiết).

TLSV

Tập tin đính kèm

TT Tên file Loại file Kích thước Tải về
1 Dev_Generation_Rules_and_Regulations_of_the_competition_-_EN_-_111004_-_OFF.doc Documents 35 KB

Các tin liên quan