Thông tin tuyển dụng

[LIFULL] Giới thiệu công ty LIFULL Tech Vietnam

05-04-2023 10:26

​​LIFULL Tech Vietnam

Make every LIFE FULL.


LIFULL Tech Vietnam lần đầu tiên tham dự Ngày hội việc làm công nghệ thông tin 16/4/2023

 

  • Who we are

 

LIFULL Tech Vietnam là công ty con thuộc Tập đoàn LIFULL của Nhật Bản - Tập đoàn sở hữu dịch vụ website tổng hợp thông tin bất động sản và nhà ở hàng đầu tại Nhật Bản về số lượng thông tin hiện có. 

Triết lý kinh doanh của tập đoàn LIFULL, cũng chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của LIFULL Tech Vietnam đó là Chủ nghĩa vị tha (Altruism). Chủ nghĩa vị tha được chúng tôi định nghĩa: “Trước tiên, hãy làm cho người khác cảm thấy hạnh phúc và hạnh phúc sẽ đến với bạn một cách tự nhiên mà bạn không ngờ tới”.

Với phương châm đó, tại Việt Nam, LIFULL Tech Vietnam là công ty phát triển phần mềm chịu trách nhiệm về hệ thống của các công ty trong tập đoàn, đồng thời chúng tôi cũng áp dụng các kỹ thuật công nghệ cao có được từ công ty mẹ để cung cấp dịch vụ web tổng hợp.

  • Our main project

Phụ trách phát triển và bảo trì trang thông tin nhà ở và bất động sản của LIFULL HOME'S - Một trong những trang web đăng tin bất động sản lớn nhất Nhật Bản.

https://www.homes.co.jp/

  • Our Vision

Make every LIFE FULL.

Tại LIFULL, chúng tôi tập trung vào mọi người trên thế giới. Mọi thứ chúng tôi làm là để CUỘC SỐNG trong thế giới của chúng ta ĐẦY ĐỦ sự an tâm và hạnh phúc.

Với phương châm đó, tại Việt Nam, chúng tôi sử dụng công nghệ tiên tiến và mong muốn chân thành góp phần mang lại CUỘC SỐNG ĐẦY ĐỦ cho mọi người.

Chúng tôi đặt mục tiêu sẽ mở rộng quy mô công ty, nâng tầm các kỹ sư phần mềm của công ty và tạo ra nhiều hơn nữa các sản phẩm công nghệ chất lượng cao cải thiện cuộc sống của mọi người. 

 Chào mừng các bạn đến với LIFULL Tech Vietnam cùng chúng tôi chia sẻ và nhân rộng những giá trị tốt đẹp này nhé!

  • LIFULL Tech Vietnam lần đầu tiên tham dự Ngày hội việc làm công nghệ thông tin 16/4/2023


Cùng đón xem LIFULL Tech Vietnam sẽ mang đến những gì tại Ngày hội việc làm công nghệ thông tin tới đây bằng cách follow Facebook của LIFULL Tech Vietnam nhé!

𝐋𝐈𝐅𝐔𝐋𝐋 𝐓𝐞𝐜𝐡 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 𝐂𝐨., 𝐋𝐭𝐝

𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: recruiting@lifull-tech.vn

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://lifull-tech.vn/en

Facebook: https://www.facebook.com/LIFULLTechVN/

𝐋𝐢𝐧𝐤𝐞𝐝𝐢𝐧: https://www.linkedin.com/company/lftv


Các tin liên quan