Thông báo chung

Đăng ký tham dự workshop bí quyết giúp sinh viên IT "giành quyền" tuyển dụng công ty

29-08-2018 10:45

Nordic Coder là trường đào tạo lập trình thông qua phương pháp thực hành các kỹ năng lập trình/kỹ năng mềm với chuyên gia trong ngành và mô phỏng môi trường làm việc thực tế, đào tạo học viên trở thành lập trình viên chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất. Thông qua chương trình đào tạo này, Nordic Coder định vị bản thân là cầu nối giữa doanh nghiệp và các bạn trẻ muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực CNTT. Đính kèm là file giới thiệu về Nordic Coder để anh tham khảo.

 
Sắp đế, NC sẽ khai giảng lớp đầu tiên về Front-end Development với ReactJS vào ngày 8/9, giảng viên anh Trần Phong Phú - Technical architect, Sendo.vn.  Để giới thiệu với sinh viên về NC cũng như về các khóa học, NC tổ chức một event dành cho sinh viên thứ 6 này, thông tin chi tiết bên dưới. Anh giúp em chia sẻ các thông tin trên cho các bạn nhé.
 
Thông tin về event:
 
- Workshop: Bí quyết giúp sinh viên IT "giành quyền" tuyển dụng công ty
- Thời gian: 10:00 - 12:00 sáng thứ 6 ngày 31/8
- Địa điểm: Saigon Innovation Hub, 273 Điện Biên Phủ, P7, Q3, TP HCM.
- Diễn giả: Max Bergman (CEO, Fram), Vũ Anh Duy (COO, Fram), Trần Phong Phú (Technical Architect, Sendo.vn)
- Nội dung: Chia sẻ về nhu cầu nhân lực ngành IT hiện nay từ góc nhìn của nhà tuyển dụng, và các tip cho sinh viên IT khi nộp đơn phỏng vấn vào các công ty phần mềm
 
Một số thông tin thêm:
 
Về Fram:  Fram là công ty phát triển phần mềm Việt Nam - Thụy Điển, có văn phòng ở TP HCM & Đà Nẵng, chuyên phát triển phần mềm cho thị trường Bắc Âu và Đông Nam Á. Fram Skandinavien AB (MCK: FRAM B) bắt đầu niêm yết trên sàn chứng khoán NASDAQ First North ở Thụy Điển từ tháng 10/2017. Ngoài việc tiếp tục mở rộng về thị trường dịch vụ công nghệ phần mềm, Fram đang tập trung để trở thành một trong những nhà xây dựng công ty khởi nghiệp hàng đầu ở Châu Á. Một trong những nhà đồng sáng lập Fram là Christopher Beselin, cựu CEO là đồng sáng lập Lazada Việt Nam. Một số công ty mà Fram hiện đang xây dựng và phát triển gồm: Carmudi Vietnam - thị trường giao dịch mua bán xe, SmartBuddy - nền tảng so sánh bảo hiểm và tài chính, Nordic Coder - học viện đào tạo nguồn nhân lực IT.
 
Thông tin liên hệ:
Email: yen.le@nordiccoder.com
Web : www.nordiccoder.com
Floor 22, TNR Tower, 180-192 Nguyen Cong Tru, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam 
 
Bp.TLSV

 

Các tin liên quan