Thông báo chung

Tham dự hội thảo "Automation Testing và cơ hội việc làm tại GNT"

06-08-2018 09:10

Đi cùng sự phát triển và ứng dụng CNTT ngày càng mạnh mẽ, nhu cầu tuyển dụng kiểm thử phần mềm (Software Testing) ở Việt Nam hiện đang rất cao với nhiều cơ hội thăng tiến. Trong các dự án phần mềm thành công luôn có sự đóng góp quan trọng của các Tester vững chuyên môn, có kỹ năng phân tích - lập trình, đam mê công nghệ và khả năng tư duy sáng tạo.  Đội ngũ Tester giỏi sẽ giúp doanh nghiệp giữ vững uy tín, thương hiệu trong thị trường ứng dụng CNTT ngày càng khắt khe và nhiều lựa chọn như hiện nay. 

Software Testing - ngành hiếm hoi trong lĩnh vực CNTT mở rộng cửa cho tất cả đối tượng. Thực tế cho thấy đã có nhiều bạn làm rất tốt công việc Software Testing, đảm nhận vị trí quan trọng trong các dự án phức tạp với chuyên môn tốt nghiệp từ các ngành Toán tin,  Điện Tử Viễn thông, Vật Lý …
 
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng nước ngoài, lương thưởng khá cao và ổn định, thường xuyên được cập nhật những công nghệ mới và tiếp xúc với những dự án khác nhau, học hỏi được nhiều điều mới lạ… là những lợi thế của Tester trên thị trường lao động hiện nay.
 
Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Software Testing, đặc biệt là Automation Testing (Kiểm thử tự động) Công ty GNT Việt Nam phối hợp cùng Trung Tâm Tin Học - Trường ĐH KHTN tổ chức buổi hội thảo "Automation Testing và cơ hội việc làm tại GNT"
 
             - Thời gian: 14h30 - 16h30 ngày Thứ Ba (14/08/2018)
             - Địa điểm: Hội Trường I - Trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên (227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP.HCM)
             - Nội dung: Giới thiệu về Automation Testing, xu hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực Software Testing và cơ hội việc làm tại GNT.
 
Bp.TLSV

Các tin liên quan