Ngày này qua ngày khác, trên các trang báo, blog... người ta liên tục đọc được mọi thông tin về Google, YouTube... dù đó chỉ là những nâng cấp không đáng kể như đổi màu banner.
 |
Ảnh minh họa. |
Facebook
Nếu năm 2006, nhân vật trung tâm của thế giới web là MySpace thì năm 2007 thuộc về Facebook: Chủ nhân Facebook gặp rắc rối về pháp lý, Facebook ra mắt chương trình quảng cáo mới, Facebook trở thành cái gai mới của hòm thư điện tử, Facebook giúp tìm người thân... Đây cũng là cái tên được nhắc nhiều nhất trong các bài viết về mạng xã hội năm qua.
Google
Một vài năm trước, người ta háo hức chờ đón từng thông tin về Google với sự vươn lên đầy ngoạn mục trong làng công nghệ khi thách thức cả hai “ông lớn” Microsoft và Yahoo. Hiện nay, tên tuổi này xuất hiện nhan nhản trên báo, TV, radio... và thậm chí nó được coi là một động từ mang nghĩa “tra cứu tài liệu trên công cụ tìm kiếm Google”.
Joost
Joost ký hợp đồng với 31 nhà quảng cáo, Joost đã cập nhật thêm nội dung Indy Racing, nhân viên của Joost mới lắp loại chai mới cho hệ thống làm mát nước lọc... Dường như không còn gì người đọc chưa biết về website chia sẻ video mới này. Trước hàng loạt thông tin như thế, mọi người mong đợi nó phải là một dịch vụ thực sự ấn tượng, nhưng rốt cuộc nó cũng chỉ giống như mọi site về video khác.
YouTube
Năm 2006, YouTube được cả cộng đồng mạng ngợi ca. Năm 2007, bất cứ website chia sẻ video nào xuất hiện, người ta cũng lại đặt ra câu hỏi: “Liệu nó có thể đánh bại được YouTube?”. Có người than phiền rằng họ phải nghe đến tên dịch vụ này khoảng 50 lần mỗi tuần.
Hải Nguyên (theo Mashable)
(Theo VnExpress)
|