Tin tức thời sự CNTT

IBM hợp tác cung cấp giải pháp call center tại Trung Quốc

28-12-2007 09:29


IBM và Genesys Telecommunications Laboratories đang mở rộng sự hiện diện tại thị trường Trung Quốc thông qua việc xây dựng các call center tại đây.

Trong 8 năm qua, IBM và Genesys đã cùng nhau triển khai các giải pháp call center, và đã có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới, trong đó có cả Trung Quốc. Số lượng các ứng dụng call center được bán ra tại thị trường TQ đã tăng 15,5% trong năm 2006

Trong những năm gần đây, IBM liên tục có những nỗ lực mở rộng tầm ảnh hưởng tại các thị trường công nghệ mới như Trung Quốc, Ân Độ và Nga. Các giải pháp trung tâm liên lạc mới (có thể triển khai chỉ trong 90 ngày) vừa nhắm tới những doanh nghiệp vừa-nhỏ, và các công ty, tổ chức lớn tại TQ trong các lĩnh vực: ngân hàng, bảo hiểm, viễn thông và chính phủ.

Giải pháp call center mới của hai công ty trên được tích hợp các ứng dụng quản lý giao tiếp khách hàng chuyên nghiệp của Genesys. Những ứng dụng này đã được cấu hình trước với máy chủ IBM BladeCenter và phần mềm DB2, WebSphere và Tivoli của IBM.

IBM và Genesys cũng liên kết bán và triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng cho giải pháp call center tại TQ. IBM TQ sẽ cung cấp chuyên gia cố vấn và công nghệ để hỗ trợ những khách hàng bản địa.

Văn Hân - (CRN)

(Theo VnMedia)

Các tin liên quan