IBM
và Genesys Telecommunications Laboratories đang mở rộng sự hiện diện
tại thị trường Trung Quốc thông qua việc xây dựng các call center tại
đây. Trong
8 năm qua, IBM và Genesys đã cùng nhau triển khai các giải pháp call
center, và đã có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới, trong đó có cả
Trung Quốc. Số lượng các ứng dụng call center được bán ra tại thị
trường TQ đã tăng 15,5% trong năm 2006 Trong
những năm gần đây, IBM liên tục có những nỗ lực mở rộng tầm ảnh hưởng
tại các thị trường công nghệ mới như Trung Quốc, Ân Độ và Nga. Các giải
pháp trung tâm liên lạc mới (có thể triển khai chỉ trong 90 ngày) vừa
nhắm tới những doanh nghiệp vừa-nhỏ, và các công ty, tổ chức lớn tại TQ
trong các lĩnh vực: ngân hàng, bảo hiểm, viễn thông và chính phủ.
Giải
pháp call center mới của hai công ty trên được tích hợp các ứng dụng
quản lý giao tiếp khách hàng chuyên nghiệp của Genesys. Những ứng dụng
này đã được cấu hình trước với máy chủ IBM BladeCenter và phần mềm DB2,
WebSphere và Tivoli của IBM. IBM
và Genesys cũng liên kết bán và triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng
cho giải pháp call center tại TQ. IBM TQ sẽ cung cấp chuyên gia cố vấn
và công nghệ để hỗ trợ những khách hàng bản địa.
Văn Hân - (CRN) (Theo VnMedia) |