Dạo
quanh ISGAF 2007, chúng ta dễ dàng nhận ra sự không cân đối khi lượng
khách tham quan hầu như đổ dồn về khu trưng bày của VinaGame và FPT.
Điều này khó tìm thấy ở các hội chợ, khu triển lãm khác. Lý giải cho sự
mất cân bằng này không khó, vì tâm lý khách hàng khi tham quan hội chợ
thường thích lui tới những khu vực vui nhộn, những gian hàng được đầu
tư dày công, được tư vấn và trực tiếp khám phá, sử dụng các sản phẩm
trưng bày… Nắm bắt được tâm lý của khách hàng và đầu tư nghiêm túc đang
dần trở thành một trong những chiến lược kinh doanh hiệu quả của các
doanh nghiệp trong cơ chế thị trường.
VinaGame đã sử dụng một khu trưng bày với diện tích
trên 120m2 mang phong cách riêng biệt, hiện đại, ấn tượng và lạ mắt
được thiết kế theo hình “đĩa bay” biểu hiện cho sự vươn xa, bay cao
trong tương lai. Tại đây, những sản phẩm giải trí trực tuyến mới như
công cụ tìm kiếm nhạc trực tuyến thông minh ZingMP3; trò chơi chiến
thuật trực tuyến Phong Thần - Lập Quốc Tranh Hùng; Trò chơi đối kháng
trực tuyến casual Boom Online; Trò chơi trực tuyến đang được cộng đồng
game thủ chờ đợi Võ Lâm Truyền Kỳ 2 - Thập Diện Mai Phục đã được trưng
bày hết sức khéo léo và ấn tượng.
 |
Cách bày trí thật ấn tượng của gian hàng VinaGame |