Thông báo chung

Hội thảo công nghệ mở - Open Tech Summit Vietnam

05-10-2019 10:26

OFFICIENCE và FOSSASIA thân mời các bạn đến tham gia hội thảo công nghệ mở - Open Tech Summit Vietnam diễn ra trong hai ngày 11 và 12 tháng 10 tại trụ sở Officience (16A Lê Hồng Phong, Q.10, TP. Hồ Chí Minh).


Open Tech Summit Vietnam 2019 là buổi hội thảo với các chủ đề về những xu hướng công nghệ hàng đầu, giao lưu với các diễn giả công nghệ trong và ngoài nước, nhằm giúp các bạn trẻ nâng cao kỹ năng thông qua các hands-on workshop.”


Tiền thân là GNOME.Summit, Open Tech Summit được biết đến như chuỗi sự kiện chuyên về công nghệ mở, nơi các diễn giả và người tham gia thảo luận về các giải pháp và xu hướng công nghệ mới trên thế giới. Sau khi được tổ chức lần đầu tại Việt Nam vào năm 2009, Open Tech Summit đã được FOSSASIA mang đến nhiều thành phố thuộc các châu lục khác nhau cụ thể như: Singapore, Phnompenh, Bangkok, Shenzhen, Hyderabad and Berlin và mãi đến năm 2019 mới chính thức quay lại Việt Nam. 


Đến với Open Tech Summit năm nay, các bạn sẽ có cơ hội lắng nghe các diễn giả giới thiệu các dự án, giải pháp công nghệ mở mới nhất mà họ đang phát triển hoặc đang đóng góp; được tham gia vào các workshop dạy về lập trình phần cứng, phần mềm, và còn được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm làm việc thực tế tại các công ty công nghệ đa quốc gia. 


Một số chủ đề và workshop tiêu biểu sẽ diễn ra tại OpenTechSummit Vietnam:


  • Hội thảo phân tích dữ liệu với ngôn ngữ lâp trình Python - từ những căn bản của Python, khám phá các loại dữ liệu khác nhau. Cách chuẩn bị dữ liệu để phân tích, thực hiện các thống kê đơn giản, tạo ra những dữ liệu trực quan có ý nghĩa, dự đoán xu hướng dữ liệu tương lai,...(ngôn ngữ trình bày: Tiếng Anh)

  • STEM, Robotics, and Open Hardware - giới thiệu thực thành thí nghiệm bằng thiết bị thật. Học cách chế tạo robot. (ngôn ngữ trình bày: Anh & Việt)

  • Hội thảo thực hành Git - Học về Git, tạo ra những websites thu hút bằng trang GitHub và tham dự cuộc thi CodeHeat. (ngôn ngữ trình bày: Anh & Việt)

  • Open Source AI - Tạo ra một chat box trong vòng vài phút, loa thông minh, có thể phát nhạc từ các nguồn trực tuyến như radio, Youtube hoặc kết nối USB và những bài nhạc có sẵn trong phạm vi địa phương.

  • Blockchain - Hiểu được blockchain là gì, các ứng dụng công nghệ. Những gì có thể làm được và làm sao để bắt kịp xu hướng.

  • Những bài thuyết trình hấp dẫn - Chuỗi các bài thuyết trình ngắn, khoảng 5 phút. Người trình bày cần chuẩn bị 20 slidesA series of short presentations 5 mins each. Each presenter must use 20 slides tự động chuyển sau 15 giây. Workshop này rất thú vị.


Thời gian: ngày 11 và 12 tháng 10 năm 2009

Địa điểm: Officience Vietnam, 16A Lê Hồng Phong, Q.10, TP. Hồ Chí Minh


Đăng ký tham gia miễn phí tại đây: https://otsvietnam.eventbrite.com 

Đăng ký tham gia volunteer team tại đây: http://vn.opentechsummit.asia/#volunteer


Links: 

Official website: https:/vn.opentechsummit.asia (view full schedule) 

Facebook event: https://www.facebook.com/events/2055260851431519 (please share!)

FOSSASIA Twitter: https://twitter.com/fossasia

FOSSASIA Flickr: https://www.flickr.com/people/fossasia/groups


Bp. TLSV

Các tin liên quan