Thông tin tuyển dụng

Chương trình ươm mầm tài năng - Home Racer Program 2022

09-08-2022 09:11

Chinh phục đường đua của chính bạn cùng với Home Credit ngay hôm nay! https://bit.ly/HomeRacerProgram2022 
 
Tưởng tượng bạn là một vận động viên marathon và đang chạy tốc lực về đích, bạn sẽ luôn có sự hỗ trợ từ người dẫn tốc, sự cổ vũ từ khán đài và năng lượng từ những trạm tiếp sức. 
 
Ở Home Credit, bạn cũng sẽ có cơ hội trở thành vận động viên chạy bộ thực thụ trên đường đua Home Racer Program 2022 với lộ trình 6 tháng. Chương trình được thiết kế đặc biệt cho những tài năng trẻ mới tốt nghiệp với không quá 1 năm kinh nghiệm làm việc và đam mê phát triển sự nghiệp ở các mảng Data, Product and Technology tại công ty công nghệ đa quốc gia trong lĩnh vực Tài chính tiêu dùng. 
 
Để giúp bạn chạm chân đến vạch chiến thắng, Home sẽ đồng hành cùng bạn xuyên suốt cuộc đua. Bạn sẽ nhận được sự cố vấn từ ban lãnh đạo và quản lý cao cấp và những chuyên gia giàu kinh nghiệm của Home, tham gia những chương trình đào tạo chuyên biệt, các buổi đối thoại đánh giá công việc định kỳ, cũng như được ghi dấu trong các dự án tầm cỡ cùng Home Credit.
 
Bạn đã sẵn sàng để tạo đà và bứt phá tại đường đua thú vị của Home Racer Program 2022? Sửa soạn CV và ứng tuyển muộn nhất vào 11:59 PM (VNT) ngày 31.08.2022
 
 

Các tin liên quan