Hoạt động sinh viên

Hội thảo trực tuyến Uni-Tour VNISA An toàn Thông tin dành cho sinh viên

29-05-2021 21:13


Hiện nay, dưới sự phát triển bùng nổ của thời kỳ Cách mạng Công nghiệp 4.0 cũng như công cuộc Chuyển đổi số, hàng loạt các công nghệ mới ra đời và được dự đoán chính những nền tảng công nghệ này sẽ hỗ trợ mọi mặt của đời sống trong tương lai như Artificial Intelligence (Trí tuệ nhân tạo), Blockchain (Chuỗi - khối), Cloud computing (Điện toán đám mây), … và đặc biệt là Cyber security (An toàn Thông tin). 
Nắm bắt xu thế ấy, FIT.HCMUS phối hợp với Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam (VNISA) - chi hội phía Nam tổ chức Hội thảo trực tuyến Uni-Tour VNISA An toàn Thông tin dành cho sinh viên với chủ đề Cơ hội nghề nghiệp và Thách thức của An toàn Thông tin trong Chuyển đổi số.
Chương trình nhằm giúp các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận, được nghe những chia sẻ về định hướng nghề nghiệp, cũng như các hành trang cần thiết để trở thành một kỹ sư An toàn Thông tin từ các chuyên gia trong lĩnh vực này như: PGS. TS. Trần Minh Triết - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KHTN (ĐHQG-HCM), TS. Trịnh Ngọc Minh - UV BCH Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam, ThS. Trần Anh Duy - Chủ nhiệm CLB Computer Security Trường ĐH KHTN (ĐHQG-HCM), Anh Nguyễn Mạnh Luật - Co-founder CyberJutsu, Anh Lê Nguyên Dũng - Technical Manager tại Zalo, ThS. Đỗ Nguyên Kha - Blockchain Engineer tại Quoine, Anh Phạm Hữu Danh - Threat Hunter tại VinCSS.
  • Thời gian: 8h00 thứ bảy ngày 5/6/2021
  • Hình thức: tổ chức trực tuyến

Thông tin liên hệ
Để thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ :
Email: hcmusctf@hcmus.edu.vn

Các tin liên quan