Thông tin tuyển dụng

KMS Technology tuyển dụng FRESHERS, INTERNS

25-11-2020 15:59



KMS tự hào đã tuyển dụng và phát triển thành công hơn 400 sinh viên, nguồn nhân lực trẻ này chiếm hơn 1/3 tổng số nhân viên hiện tại của công ty. KMS tin tưởng rằng việc thành công về mặt tuyển dụng và đào tạo các thế hệ trẻ kế tiếp là chìa khóa cho sự phát triển bền vững của công ty trong 10-20 năm tới.


Tìm hiểu ngay các vị trí tuyển dụng của KMS:

- Fresher: 


Tham khảo các vị trí Fresher khác tại

https://bit.ly/KMS_Fresher_JOBs


- Intern:


Tham khảo các vị trí Intern khác tại

https://bit.ly/KMS_Intern_JOBs


Gia nhập KMS sẽ đem lại cho sinh viên:

  • Trải nghiệm môi trường cực chất, đồng nghiệp cực “Cool”
  • Trực tiếp tham gia vào những dự án làm ra các sản phẩm và dịch vụ phục vụ khách hàng toàn cầu
  • Cơ hội học hỏi, nâng cao năng lực từ kỹ năng chuyên môn đến kỹ năng mềm với sự dẫn dắt của các mentor “có tâm và có tầm"

Về KMS Technology

KMS Technology được thành lập năm 2009, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và phát triển sản phẩm phần mềm cho thị trường Mỹ và quốc tế. Trong 11 năm hoạt động, KMS đạt được sự tín nhiệm của khách hàng toàn cầu về chất lượng sản phẩm vượt trội và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ kỹ sư người Việt.

KMS cung cấp các giải pháp chuyển đổi số thông qua công ty thành viên KMS Solutions, hỗ trợ các công ty tại Việt Nam và khu vực Châu Á với các dịch vụ tư vấn và triển khai hệ thống phần mềm. Ngoài ra, KMS phát hành thành công các sản phẩm ghi dấu trên thị trường với hàng triệu người dùng quốc tế như QASymphony, Kobiton, Katalon, Grove và các sản phẩm mới trong tương lai thông qua vườn ươm & đầu tư khởi nghiệp UpStar Labs.


Các tin liên quan