Thông báo chung

[ĐH-CĐ] Thông báo hiệu chỉnh đăng ký học phần (học trực tuyến) HK2/2019-2020

26-03-2020 17:19

THÔNG BÁO

(V/v Thông báo hiệu chỉnh đăng ký học phần HK2/2019-2020)

Hiện nay, tình hình đại dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Để đảm bảo an toàn cho người học cũng như đảm bảo tiến độ học tập và tốt nghiệp của sinh viên, Ban giám hiệu đã quyết định triển khai học kỳ 2 này theo hình thức dạy-học trực tuyến từ ngày 6/4/2020. 

Đối với Khoa Công nghệ Thông tin, việc thực hiện dạy - học trực tuyến diễn ra với các lớp do Khoa phụ trách từ Khóa 2018 trở về trước (đối với bậc Đại học, Cao đẳng) của các chương trình Chính quy và Cử nhân Tài năng.
 
Học kỳ 2 sẽ bắt đầu từ ngày 06/4/2020 (Thứ hai). Hình thức dạy-học trực tuyến sẽ được áp dụng từ đầu học kỳ 2 này cho đến khi Nhà trường quyết định chính thức cho sinh viên quay trở lại học trực tiếp. Các môn học đã diễn ra trước thời điểm này vẫn tiếp tục được diễn ra.

Việc giảng dạy trực tuyến giúp tránh tập trung đông người nhờ vào công cụ giao tiếp trực tuyến có hình ảnh và âm thanh. Các buổi học trực tuyến được tổ chức theo thời khóa biểu đã được thông báo trước đây.

Nếu sinh viên nào không tham gia học tập theo hình thức trực tuyến được hoặc không muốn tham gia học trong học kỳ này, vui lòng hủy đăng ký học phần trên Portal trường trong thời gian điều chỉnh: Từ 9g00 ngày 31/03/2020 đến 18g00 02/04/2020. 

(*) Các sinh viên còn lại mà không đăng ký hoãn/rút được xem như đồng ý tham học kỳ này theo hình thức học trực tuyến theo đúng lớp và thời khóa biểu đã thông báo trước đây.

Lưu ý, sinh viên thực hiện theo thông báo sau đối với:

  • Các học phần giai đoạn đại cương/ môn chung do Phòng đào tạo quản lý (Môn xã hội, Toán, Lý.....) mà sinh viên đã đăng ký tạm thời bị khóa, không thực hiện điều chỉnh.
  • Việc đăng ký học phần của các lớp mở cho khóa 2019 tạm thời bị khóa.

Ban chủ nhiệm Khoa có tổ chức thăm dò ý kiến của sinh viên về việc dạy-học trực tuyến (link trên Moodle). Đồng thời, Ban chủ nhiệm Khoa sẽ trực tuyến trao đổi, hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc cho sinh viên về hình thức học tập này thông qua buổi livestream "Gặp gỡ trực tuyến với Ban chủ nhiệm Khoa" tổ chức vào 9g30 sáng 28/03/2020 (Thứ bảy) trên kênh Youtube của Khoa (link được đăng tải trên Moodle). Mời tất cả các bạn sinh viên cùng tham gia.


GIÁO VỤ KHOA CNTT

Các tin liên quan