Hoạt động sinh viên

[KHẨN] Thông báo v/v dời lịch học các Chương trình đào tạo theo đề án

31-01-2020 21:28


Trong cuộc họp báo diễn ra lúc gần 3h sáng 31/1/2020 (giờ VN) ở Geneva (Thụy Sĩ), Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tuyên bố sự bùng phát chủng virus corona mới (2019-nCoV) từ Trung Quốc là "tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu".

Trước tình hình này, Ban chủ nhiệm Khoa CNTT quyết định DỜI các hoạt động giảng dạy trong Học kỳ 2 (năm học 2019-2020) của các Chương trình đào tạo theo đề án (bao gồm Chương trình Tiên tiến, Chương trình Việt-Pháp, Chương trình Chất lượng cao) THÊM 1 tuần so với lịch dự kiến. Thời điểm bắt đầu của học kỳ 2 sẽ là ngày 10/2/2020 (Thứ hai).

Chúng tôi thông báo đến quý Thầy Cô và các sinh viên thuộc Chương trình đào tạo theo đề án để sắp xếp các kế hoạch, hoạt động phù hợp.

Tất cả các chương trình đào tạo Đại học, Cao đẳng còn lại sẽ bắt đầu học như kế hoạch học tập đã thông báo trước đó.

Chúng tôi đề nghị các bạn sinh viên thực hiện theo các khuyến cáo của ngành y tế. Cụ thể, theo dõi các thông tin chính thống từ ngành, tránh hoang mang trước các thông tin chưa chính xác trên mạng, nhất là mạng xã hội. Cả hệ thống phòng chống dịch đã vào cuộc để kiểm soát, ngăn chặn lây lan.

Đồng thời, đề nghị các bạn sinh viên thực hiện các biện pháp phòng bệnh cho bản thân và cộng đồng.

- Thường xuyên rửa tay bằng nước và xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn. Dùng khăn giấy hoặc cánh tay để che miệng và mũi khi ho, khi hắt hơi; sau đó bỏ khăn giấy vào thùng rác và rửa sạch bàn tay bằng xà phòng.

- Tránh tiếp xúc gần với người đang sốt, ho. Giữ gìn nhà cửa thông thoáng.

- Người bị bệnh viêm hô hấp nên hạn chế tiếp xúc tại nơi đông người. Chủ động đeo khẩu trang để tránh lây bệnh cho người xung quanh.

- Nếu đang bị sốt, ho, khó thở cần đến khám tại cơ sở y tế, và cho bác sĩ biết các thông tin về hành trình di chuyển trước đó của bạn.

Bp. TLSV

Các tin liên quan