Hoạt động sinh viên

Chương trình Cinnamon Student AI Bootcamp 2020

05-12-2019 15:12


I. Thông tin chương trình
Cinnamon Student AI Bootcamp 2020 với chủ đề "Practical AI: Ideas to Reality" là một chương trình học bổng với format mới dành cho các bạn đang có mong muốn học tập và làm việc trong lĩnh vực AI/Machine Learning/Deep Learning có một nền tảng vững chắc và đa chiều để bắt tay vào hiện thực hoá những ý tưởng của mình, từng bước tạo ra một sản phẩm AI.

Sau loạt chương trình Intelligence Program 1, 2, 3 và AI Marathon năm 2018, Cinnamon mong muốn mở ra một chương trình học bổng có khối lượng kiến thức chuyên sâu và đa chiều hơn, thí sinh tham dự được đề xuất ý tưởng và thực hành dưới sự hướng dẫn sát sao của các mentor đến từ Cinnamon AI.

AI Bootcamp 2020 "Practical AI: Ideas to Reality" sẽ là bước đệm vững chắc để giúp bạn nhanh chóng tiếp thu kinh nghiệm làm AI thực tế, biến ý tưởng trở thành sản phẩm và tiến xa trên bước đường sự nghiệp phía trước. Vẫn với cam kết phát triển tài năng từ IP1, Cinnamon mong muốn tạo dựng điều kiện dành cho các bạn trẻ xuất sắc, bền bỉ và có mong muốn tạo ra giá trị thực sự.

II. Tại sao bạn nên tham gia AI Bootcamp 2020?
  • Được tham gia kết nối, học hỏi và làm việc với những người yêu thích AI và các chuyên gia AI hàng đầu tại Cinnamon. Từ đó, bạn sẽ có cái nhìn đa chiều để xây dựng sản phẩm AI thực tế.
  • Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình từ Cinnamon AI.
  • Hỗ trợ phụ cấp hàng tháng khi chính thức bắt đầu Bootcamp.
  • Cơ hội làm việc tại Cinnamon với tư cách AI Researcher chính thức.
III. Thể lệ chương trình
1. Giai đoạn 1 (29/11 – 24/12): Đăng ký tham gia
Các bạn có thể đăng ký tham gia AI Bootcamp 2020 dưới tư cách cá nhân. Cinnamon sẽ tiếp nhận và chọn lọc hồ sơ, sau đó thông báo đến bạn để chuẩn bị cho các vòng tiếp theo.

2. Giai đoạn 2 (5/12 – 31/12): Vòng phỏng vấn
Cinnamon sẽ tiến hành thông báo và hẹn lịch phỏng vấn với các bạn có hồ sơ đạt yêu cầu. Thông báo kết thúc giai đoạn 2: ngày 3/1/2020.

3. Giai đoạn 3 (từ 13/1/2020): AI Bootcamp 2020
Các bạn sẽ tham gia AI Bootcamp 2020, lựa chọn đề tài và đề xuất ý tưởng. Bootcamp sẽ bao gồm 3 Phần chính:
Phần 1: Technical Background preparation
Phần 2: Soft-skills improvement
Phần 3: Practical AI: empower your Ideas to Reality
Từng phần sẽ diễn ra trong thời gian nhất định để giúp thí sinh nâng cao cả kiến thức lí thuyết lẫn kĩ năng thực hành và bắt tay vào xây dựng sản phẩm. Sau thời gian hoàn thiện, sẽ có một ngày cuối cùng là Demo Day để các cá nhân, nhóm trình bày sản phẩm trước các chuyên gia hàng đầu.
 
IV. Đối tượng tham gia
Cinnamon Student AI Bootcamp là chương trình học bổng dành cho các bạn sinh viên ưu tú với các tiêu chí:
Yêu cầu chính:
+ Là sinh viên, có đam mê về AI và muốn làm các sản phẩm thực tế
+ Tiếng Anh tốt (tương đương 5.0 IELTS/600 TOEIC)
+ Tư duy toán học tốt và khả năng lập trình tốt
+ Các bạn đã từng tham gia Olympiad (Toán, Lý, ACM), các cuộc thi Hackathon liên quan đến AI, thuộc những chương trình đào tạo tài năng, chất lượng cao... là một lợi thế

V. Đăng ký tham gia chương trình:
Đăng ký tham gia và gửi CV: tại đây

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ Cinnamon AI thông qua các kênh sau:
Email: talent@cinnamon.is
Tel: +84-899866003
 
Bp. TLSV

Các tin liên quan