Hoạt động sinh viên

[fit@hcmus Talk Series 2019] MisFit's Story - Speaker: Mrs. Christy Le - Founder of Alabaster

14-11-2019 10:35

[fit@hcmus Talk Series 2019]

Chủ đề "MisFit's Story" sẽ tiếp nối trong chuỗi hoạt động #TalkSeries2019 của fit@hcmus trong tháng 11 này của chúng ta.

Với sự trình bày speaker: Mrs. Christy Le - Founder of Alabaster.

Đến với buổi Talk này, các bạn sẽ có những chia sẻ, cũng như những trao đổi quý báu từ chính trải nghiệm mà Mrs. Christy Le đã trải qua:

✅Hành trình Misfit;
✅Những kinh nghiệm, những bài học rút ra từ chính thành viên sáng lập công ty khởi nghiệp về công nghệ "Misfit", đảm nhiệm vị trí COO và CFO;
✅Môi trường công ty đa quốc gia;



  • Thời gian: 9h:00 - 10h:30, thứ 7 ngày 16/11/2019
  • Địa điểm: Hội trường , tòa nhà I. 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP.HCM.

           hoặc bạn có thể dùng QR code trên poster.

  • Hạn chót nhận đăng ký tham dự: 17:00 thứ 6 ngày 15/11/2019.

----Thông tin diễn giả:
Bà Lê Diệp Kiều Trang (Christy Lê) là Nhà Sáng Lập của Alabaster, quỹ đầu tư vào các công ty xây dựng các giải pháp ưu việt cho các vấn đề toàn cầu. Christy tập trung đầu tư vào các công ty khởi nghiệp của người Việt và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam.

Trước đó, bà là Tổng Giám Đốc của Go-Viet, công ty thành viên của GOJEK Group, nền tảng đa dịch vụ theo yêu cầu cung cấp các dịch vụ giao thông, vận chuyển, giao thức ăn và giải pháp thanh toán.

Trước Go-Viet, bà là Tổng Giám Đốc Facebook Việt Nam, lãnh đạo đội ngũ phát triển thị trường, hỗ trợ và tạo giá trị cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau tại Việt Nam, bao gồm thương mại điện tử, hàng tiêu dùng, dịch vụ tài chính, công nghệ và viễn thông...

Trước khi đầu quân cho Facebook, bà là Tổng Giám đốc công ty Fossil Việt Nam, kiêm Phó Chủ tịch của tập đoàn Fossil - tập đoàn từng mua lại công ty Misfit vào năm 2015 với giá 260 triệu đô. Misfit là công ty khởi nghiệp công nghệ có trụ sở tại thung lũng Sillicon, chuyên nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm vòng đeo đo sức khỏe. Tại đây, bà là thành viên sáng lập đảm nhiệm vị trí COO và CFO. Trong vòng chưa đầy 3 năm, Misfit đã tận dụng thế mạnh riêng tại cả 3 quốc gia Việt Nam, Trung Quốc và Hoa Kỳ để nhanh chóng vươn lên thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực wearables. Trước khi làm việc tại Misfit, bà từng là chuyên viên tư vấn tại McKinsey và chuyên viên nghiệp vụ ngân hàng đầu tư tại HSBC.

Cần hỗ trợ thông tin gì thêm, vui lòng comment dưới bài post hoặc qua email: fit.talks@fit.hcmus.edu.vn

 

Các tin liên quan