Thông báo chung

CLB Robotics mở các lớp lập trình sáng tạo cho học sinh trong hè 2017

04-07-2017 00:00

CLB Robotics mở các lớp lập trình sáng tạo cho học sinh trong hè 2017

Mùa hè sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi các em học sinh ở đủ các bậc học từ tiểu học đến THPT có cơ hội được trải nghiệm các hoạt động lập trình, sáng tạo, giúp các em khai phá tiềm năng và xây dựng tình yêu dành cho khoa học và công nghệ tại một ngôi trường ĐH có truyền thống lâu đời về khoa học – công nghệ.

Nhằm khơi gợi, duy trì đam mê học tập, nghiên cứu cho các bạn học sinh, sinh viên, góp phần giúp các bạn định hướng và tiếp cận với những công nghệ mới trong tương lai, câu lạc bộ Robotics - IoT (CLB) thuộc Phòng thí nghiệm Trí tuệ Nhân tạo, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM (227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5) tiếp tục mở ra các khóa học về lập trình và sáng chế robot đa dạng, dành cho các em từ lứa tuổi tiểu học cho đến đại học. Các khóa học bao gồm: Lắp ráp và lập trình Robot (WEDO, MINDSROTMS và Robot NAO), Lắp ráp và lập trình Internet vạn vật (Andruino), Lập trình sáng tạo app (Scratch, Java). Ngoài ra các em có thể đăng ký sinh hoạt tại CLB với nhiều hoạt động sáng tạo công nghệ đa dạng và phong phú.

Được trang bị nhiều thiết bị robot và IoT hiện đại,  được hướng dẫn và giảng dạy bởi các giảng viên và sinh viên có nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình, CLB là sân chơi trí tuệ cho các bạn HS, SV đam mê sáng tạo, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu về Robotics & IoT nói riêng và Công nghiệp 4.0 nói chung trên địa bàn TP.HCM.

Các khóa học khai giảng từ ngày 10/7/2017. Đặc biệt ưu đãi 20% học phí cho học viên đăng ký và đóng học phí trước ngày 05/7/2017.

Tham khảo thêm thông tin về các khóa học tại trang www.ailab.hcmus.edu.vn  

Các bạn trẻ say mê khám phá robot trong một buổi sinh hoạt CLB Robotics

 

Các tin liên quan