HỢP TÁC DOANH NGHIỆP
Thông tin tuyển dụng

[Công ty Cổ phần IVS] Chương trình nghiên cứu mô hình Robot bầy đàn (Swarm Robotics) thực hiện các nhiệm vụ trong môi trường hạn chế một cách hiệu quả

19-04-2024 19:07

CHƯƠNG TRÌNH NGHIÊN CỨU MÔ HÌNH ROBOT BẦY ĐÀN (SWARM ROBOTICS) THỰC HIỆN CÁC NHIỆM VỤ TRONG MÔI TRƯỜNG HẠN CHẾ MỘT CÁCH HIỆU QUẢ
(Giai đoạn 1: 2024 -2027)
Robots in a Swarm. No map, no memory, no GPS. Just a simple solution to solve a complex task. Exploring unknown environment. Focusing on search-and-rescue.

NHÓM NGHIÊN CỨU
  • Trưởng nhóm: 
Ông. Phạm Thanh Hữu (CEO - Công ty cổ phần IVS):Phụ trách xây dựng mô hình toán,Quản lý nhóm nghiên cứu, Đảm bảo tài chính hoạt động.

Cố vấn/ Người Hướng dẫn:
- Đại tá, PGS. TS Lê Xuân Hùng (Hiệu trưởng Trường Đại học Thông tin Liên lạc – Trường Sĩ quan Thông tin): Hướng dẫn điện tử, điều khiển, phụ trách triển khai và nghiệm thu thực tế hệ thống cho các bài toán quân đội.
- PGS.TS Phan Thành An( Giám đốc Viện Khoa học Toán học và Tính toán (IMACS) - Trường Đại học Bách khoa TP.HCM): Hướng dẫn xây dựng mô hình toán, tối ưu hóa.
- PGS.TS Trần Văn Hoài (Khoa Khoa học và Kỹ thuật máy tính - Trường Đại học Bách khoa TP.HCM): Hướng dẫn xây dựng mô hình tối ưu hóa, xây dựng giải thuật, tối ưu hóa.

ĐỐI TƯỢNG TUYỂN DỤNG
  • Cộng tác viên nghiên cứu/Thực tập sinh.
  • Sinh viên năm 2,3,4 các ngành toán và kỹ thuật: Toán, máy tính, cơ điện tử, điều khiển tự động, điện…

YÊU CẦU
  • Sinh viên giỏi, xuất sắc ở các trường.
  • Ưu tiên sinh viên các lớp Cử nhân tài năng, kỹ sư tài năng.
  • Ưu tiên thông thạo ít nhất một ngoại ngữ.
  • Ưu tiên từng tham gia/có giải ở các kỳ thi học sinh giỏi trong và ngoài nước.
QUYỀN LỢI
  • Được thực hiện nghiên cứu ở Lab có trang thiết bị hiện đại, lập trình được: Robot 4 chân, robot 2 chân, thiết bị tự hành, drone. 
  • Trợ cấp từ 1 - 10tr/tháng tùy vị trí và số giờ tham gia trong tháng.
  • Review trợ cấp 3 tháng/lần.
  • Cơ hội được tuyển thành nhân viên chính thức của bộ phận MARS Department của công ty IVS dự kiến thành lập ở giai đoạn 2 của chương trình nghiên cứu.
  • Trụ sở nghiên cứu: Viện Khoa học Toán học và Tính toán (IMACS), Cơ sở 1 Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM (Remote: Khi làm việc chuyên nghiệp và đủ tin cậy).
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Gửi thông tin ứng tuyển về mail: pthuu@indivisys.jp
Hồ sơ bao gồm:
Thư viết tay (motivation letter) nêu rõ động lực tham gia dự án (dưới 700 từ bằng tiếng Việt, trên giấy A4).
Các thành tích học tập, học thuật.

THÔNG TIN CÔNG TY: 
IVS Joint Stock Company 
Trụ sở chính : VINA GIAY PLAZA, 180-182 Ly Chinh Thang, Dist. 3, HCMC 
Các chi nhánh: Ha Noi, Can Tho, Nha Trang, Tokyo, Hyogo 
Email tuyển dụng: career@indivisys.vn 
Số điện thoại: 028.39315.272 
Website: 
==================================================================
Công ty Cổ phần IVS thành lập vào năm 2002 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Là một Công ty phần mềm với 100% vốn đầu tư Nhật Bản. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Công ty đã có sự phát triển vượt bậc về qui mô và chất lượng, đóng góp đáng kể cho ngành công nghiệp phần mềm tại Việt Nam. Hiện Công ty có gần 500 kỹ sư Việt Nam và Nhật Bản đang thực thi các dự án gia công phần mềm từ nước ngoài (Nhật Bản và UK) và các dự án tư vấn, hệ thống hóa cho các doanh nghiệp, nhà máy đang hoạt động tại Việt Nam. Để có sự phát triển bền vững, trải qua hơn 20 năm chúng tôi đã xây dựng văn hóa Công ty độc đáo, kết hợp nhuần nhuyễn giữa văn hóa Việt-Nhật và lấy nhân viên làm trung tâm. Các nhân viên IVS luôn được đào tạo và thể hiện năng lực của mình một cách CHUYÊN NGHIỆP nhất, với một tinh thần TRÁCH NHIỆM cao nhất và thái độ TÔN TRỌNG đối với công việc, khách hàng. 
Ngày nay, với sự ổn định trong quản lý, tinh xảo và bảo mật trong việc tạo giá trị sản phẩm. IVS là sự lựa chọn tin cậy của khách hàng, là môi trường đầy cạnh tranh, thu hút nhân tài CNTT ở Việt Nam.

Tập tin đính kèm

TT Tên file Loại file Kích thước Tải về
1 CHUONG-TRINH-NGHIEN-CUU-MO-HINH-ROBOT-BAY-DAN-SWARM-ROBOTICS.docx.pdf Document 159,66 KB

Các tin liên quan