Thông tin tuyển dụng

Công ty Fossil Việt Nam (Misfit) tuyển dụng

09-08-2016 10:48

 [CUSTOMER SERVICE ASSOCIATES WANTED]

 
Công ty Misfit là công ty công nghệ cao có trụ sở ở Silicon Valley với các dòng sản phẩm Shine, Flash, Ray đã có mặt tại Apple store, Best Buy...Fossil là tập đoàn thời trang chuyên thiết kế và bán các sản phẩm đồng hồ và phụ kiện nổi tiếng thế giới với các thương hiệu như Fossil, Burberry, Emporio Armani, Michael Kors, Marc Jacobs, DNKY, Tory Burch, Diesel, Armani Exchange. Sự kết hợp giữa Fossil và Misfit hứa hẹn cho ra đời những sản phẩm thời trang cao cấp được tích hợp công nghệ cao.
 
FOSSIL / MISFIT đang tìm kiếm các bạn trẻ năng động, thông thạo tiếng Anh và đam mê công nghệ cho vị trí CUSTOMER SERVICE ASSOCIATE, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. 
 
Các bạn sẽ phục vụ khách hàng toàn cầu của Fossil/Misfit sử dụng những sản phẩm thời trang, công nghệ mới nhất trên thế giới. Công ty Misfit là công ty công nghệ cao trụ sở ở Silicon Valley với các dòng sản phẩm Shine, Flash đã có mặt tại Apple store, Best Buy… Fossil là tập đoàn thời trang chuyên thiết kế và bán các sản phẩm đồng hồ và phụ kiện nổi tiếng thế giới với các thương hiệu như Fossil, Burberry, Emporio Armani, Michael Kors, Marc Jacobs, DKNY, Tory Burch, Diesel, Armani Exchange,…Sự kết hợp giữa Fossil và Misfit hứa hẹn cho ra đời những sản phẩm thời trang cao cấp được tích hợp công nghệ cao. Fossil/Misfit tiếp tục mở rộng tìm kiếm các bạn trẻ Việt Nam tài năng yêu thích công nghệ cùng tham gia hành trình này.
 
Thông tin chi tiết về các vị trí tuyển dụng, các bạn vui lòng xem qua link sau:
 
 
 
Resume xin vui lòng gửi về: people@fossil.com
 
Bp.TLSV
 

 

Các tin liên quan