Thông báo chung

Hội thảo Cloud Computing & Mobile Development-update

29-04-2014 00:00

 Hội thảo Cloud Computing & Mobile Development

Thời gian: thứ 2, vào lúc 18h00 ngày 12/05/2014

Địa điểm: Hội trường I- Cở sở 1 trường ĐH KHTN

                        227 Nguyễn Văn Cừ - Phường 4 – Quận 5 – Tp.HCM

 

Topics / Chủ đề trao đổi:

Session For IT students

(1) Intro to Cloud Computing and Cloud Careers. 

(2) How to create a Startup with the Cloud 

(3) Mobile Development for Enterprises with Salesforce.com

 

+ Link sinh viên đăng ký tham gia hội thảo tại đây

+ Link đăng ký cho khách mời: https://developer.salesforce.com/en/events/workshops/Ho_Chi_Minh_Salesforce_Event_May12

+ Hạn chót nhận đăng ký hết ngày 06/05/2014.

 

-          Lưu ý: Các bạn có tên trong danh sách tham gia hội thảo (Danh sách sẽ post sau), vui lòng tập trung theo đúng thời gian quy định để điểm danh Nếu vắng mặt, Khoa sẽ xem xét hình thức kỷ luật đối với những trường hợp đó.

Tóm lược đôi nét giới thiệu về Salesforce và Nick Tran:

Có thể nói Salesforce hiện là một trong những cty hàng đầu thế giới hiện nay trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và giải pháp CRM được xây trên nền tảng điện toán đám mây ( Cloud Computing Platform) riêng do chính cty xây dựng.

Các ứng dụng và giải pháp CRM mà Salesforce.com đã và đang tiếp tục phát triển trên Cloud Computing Platform của cty đang được hỗ trợ rất mạnh cho việc xây dựng các sản phẩm ứng dụng và giải pháp ứng dụng trên thiết bị di động ko chỉ giới hạn ở phạm vi CRM mà cty đã đầu tư phát triển thành một "hệ sinh thái" trên cloud computing platform ( ecosystem - có thể nói có phần nào có điểm tương đồng với Apple Apps & Android/Google Play Store ) và hiện đang được rất nhiều cty khách hàng trên thế giới sử dụng, nhất là thị trường US, Europe và gần đây là tại các nước phát triển ở Châu Á.

Nick Tran leads the Salesforce Developer Relations team and is directly responsible for developer marketing, content, social media, events, programs, community, and the developer website, http://developer.salesforce.com at Salesforce.  He has helped grow the Salesforce developer community from 16,000 to over 1,500,000 developers today.  

His team delivers the best developer events in the industry including the Developer Zone at Dreamforce which welcomed 20,000 developers on-site last year.  Additionally, his team shook up the industry by successfully hosting the first-ever $1 Million Hackathon

 

Các tin liên quan