Thông báo chung

Gần 1000 sinh viên đến với Ngày hội việc làm Khoa Công nghệ thông tin năm 2024

25-04-2024 11:14


Ngày 21/04, khoa Công nghệ Thông tin, trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHQG-HCM) đã tổ chức Ngày hội việc làm năm 2024 với sự tham gia của 32 doanh nghiệp - 43 gian hàng trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Ngày hội là hoạt động thường niên của fit@hcmus kể từ năm 2010 đến nay, nhằm tạo cầu nối giữa nhà trường, sinh viên và doanh nghiệp. Thông qua các hoạt động trong khuôn khổ chương trình, sinh viên có cơ hội tìm kiếm việc làm, học hỏi kỹ năng xin việc và phỏng vấn thử. Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ tìm kiếm được nguồn nhân lực phù hợp, đồng thời quảng bá hình ảnh, các vị trí tuyển dụng đến với ứng viên tiềm năng.

Đặc biệt, trong khuôn khổ ngày hội có các hoạt động nổi bật như:
OpenDay@FIT: dịp để các bạn học sinh THPT tìm hiểu môi trường học tập ĐH, tham gia buổi học tiêu chuẩn của một sinh viên IT và được tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến tuyển sinh
Phỏng vấn thử, việc thật: sinh viên nộp hồ sơ ứng tuyển gồm CV và bảng điểm và phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp với Doanh nghiệp. 
Học bổng Hành trang hướng nghiệp: 18 suất học bổng được các công ty trao tặng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vươn lên trong học tập và sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

FIT.HCMUS trân trọng gửi lời cảm ơn đến Nhà tài trợ Chính - công ty VNG; các Nhà Đồng tài trợ gồm: Anduin Transactions Việt Nam, Bosch, Elca Vietnam, FPT Software, KMS Technology, mgm technology partners Vietnam, NAB, OPSWAT Vietnam, TecAlliance Vietnam và các doanh nghiệp đã đồng hành để tạo nên thành công cho ngày hội. 

Hẹn gặp lại tại Ngày hội việc làm 2025!

Các tin liên quan