Thông báo chung

[Chương trình Người trong nghề] - Chủ đề “Thiết kế và kiến trúc phần mềm”

15-04-2024 13:45


Tiếp nối chuỗi sự kiện Người trong nghề năm học 2023 - 2024, sáng ngày 13/04 các bạn sinh viên lớp “Thiết kế phần mềm - 21KTPM3” vinh hạnh chào đón các anh chị diễn giả có nhiều năm kinh nghiệm đến tham gia và chia sẻ các kiến thức liên quan đến thiết kế và kiến trúc phần mềm.


Tại buổi học, anh Nguyễn Anh Khoa - đại diện công ty KMS đã tập trung vào những thách thức trong phát triển ứng dụng đa nền tảng như trải nghiệm người dùng, tính mở rộng/công nghệ, triển khai và kiểm thử đã giúp các sinh viên hiểu rõ hơn về những vấn đề thực tế mà họ sẽ gặp phải khi làm việc trong ngành công nghiệp phần mềm.


Bên cạnh đó, bài trình bày của anh Nguyễn Khánh Phong - đại diện công ty Renesas về vai trò của Compiler và các thành phần cơ bản của nó cung cấp một cái nhìn sâu sắc và toàn diện về quy trình biên dịch mã nguồn thành mã máy, từ đó giúp các sinh viên hiểu được cách mà Compiler ảnh hưởng đến quá trình phát triển phần mềm và tối ưu hóa hiệu suất của chương trình.


Khoa Công nghệ Thông tin xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các diễn giả từ Công ty KMS và công ty Renesas đã dành thời gian tham dự chương trình.


Các tin liên quan