Thông báo chung

Hội thảo "Giới thiệu các hoạt động và dự án của CLB Robotics - IOT"

19-05-2017 00:00

 HỘI THẢO

GIỚI THIỆU CÁC HOẠT ĐỘNG VÀ DỰ ÁN CỦA CLB ROBOTICS – IOT

 

Câu lạc bộ Robotics-Internet of Things (CLB), thuộc Phòng thí nghiệm Trí tuệ Nhân tạo (AILab), Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM được thành lập tháng 06/2015. Sau 2 năm hoạt động, CLB đã tổ chức thành công nhiều lớp học về kỹ sư nhí WEDO, lập trình sáng tạo Robot Mindstorms, lập trình điều khiển thiết bị với Arduino, lập trình điều khiển Robot NAO và nhiều chương trình khác như chuỗi seminar về Giáo dục STEM. Nhiều chương trình của CLB đã và đang được LSQ Hoa Kỳ bảo trợ.

CLB cũng đã xây dựng phòng sinh hoạt Robotics và Internet of Things, được trang bị nhiều máy móc và thiết bị hiện đại như máy in 3D, máy cắt laser, máy CNC, Robot NAO. Được sự hướng dẫn và giảng dạy bởi các giảng viên kinh nghiệm và nhiệt tình, CLB là sân chơi trí tuệ cho các bạn học sinh/sinh viên, là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu về robot, IoT và Trí tuệ Nhân tạo.

Thời gian tới, ngoài việc tiếp tục tổ chức các lớp học kỹ sư nhí WEDO, lập trình sáng tạo Robot Mindstorms, lập trình điều khiển thiết bị với Arduino, lập trình điều khiển Robot NAO, CLB sẽ tổ chức nhiều hoạt động mới như hoạt động sinh hoạt Robot Mindstorms và sinh hoạt Internet of Things với board mạch điện tử như Intel® Galileo, Raspberry Pi, Arduino...Tham gia các hoạt động này, học sinh/sinh viên sẽ thực hiện các dự án, ý tưởng thực tế của AILab hoặc các dự án của riêng mình.

Để thông tin chi tiết, vào lúc 9g sáng thứ bảy 27/05/2017, CLB sẽ tổ chức buổi seminar với chủ đề Giới thiệu các hoạt động và dự án của CLB Robotics-Internet of Things tại Hội trường I, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM. Đối tượng dành các em học sinh, sinh viên cao đẳng, đại học có chung niềm đam mê về lập trình sáng tạo. Tham gia trình bày có TS. Nguyễn Đức Hoàng Hạ, ThS. Huỳnh Văn An, và các giảng viên của Khoa Công nghệ Thông tin. Các bạn quan tâm tham dự vui lòng đăng ký tại địa chỉ: https://robotics-hcmus-2017.eventbrite.com

 

Thông tin liên hệ: CLB Robotics-Internet of Things

Phòng I86, Tòa nhà I, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, 227 Nguyễn Văn Cừ , Quận 5.

( 0838325929           * robotics@hcmus.edu.vn                 : www.ailab.hcmus.edu.vn/riot

Description: C:\Users\pnstung\Desktop\1377580_10152203108461729_809245696_n.png  https://www.facebook.com/RoboticsHCMUS

Các tin liên quan