Thông tin tuyển dụng

Công ty GameLoft tuyển dụng

16-07-2014 08:04

THÔNG BÁO

công ty GameLoft đang có nhu cầu tuyển dụng những vị trí sau:

1/. Mobile Game Tester

Nhiệm vụ chính:

Là một thành viên của Bộ phận kiểm tra chất lượng, bạn sẽ tham gia vào quá trình kiểm lỗi sản phẩm (test) để đảm bảo chất lượng hàng đầu cho các game của Gameloft. Bạn sẽ chơi thử game trên điện thoại để phát hiện lỗi, mô tả vào báo cáo trên cở sở dữ liệu về lỗi.
Bạn sẽ có cơ hội làm việc với những công nghệ và điện thoại tiên tiến nhất, tham gia các dự án game kết hợp nhiều ê-kíp của Gameloft trên thế giới. Dưới sự điều phối của các Quản lý dự án cùng với các bộ phận Kiểm tra chất lượng, Thiết kế ý tưởng, Đồ họa, bạn sẽ góp phần cho ra đời những mobile game đẳng cấp quốc tế của Gameloft cho các thị trường châu Âu, Á, Mỹ…
Yêu cầu:  

Yêu thích và có kinh nghiệm chơi game;

Kỹ lưỡng, có óc quan sát đến từng chi tiết;
Kĩ năng đọc và nhất là phải có khả năng viết tiếng Anh tốt;
Thành thạo vi tính văn phòng.

TẠI GAMELOFT CÁC BẠN SẼ CÓ CƠ HỘI:
- Gia nhập vào tập đoàn hàng đầu thế giới về phát triển và phát hành game di động và game tải trực tuyến, với những công nghệ và thiết bị hiện đại.
- Tham gia đội ngũ phát triển game quốc tế và tài năng trong một môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo và năng động.
- Được đào tạo thành chuyên gia trong ngành công nghiệp game đầy sáng tạo, đam mê và khả năng phát triển nhanh (có tốc độ phát triển nhanh).
- Tự hào tạo ra những sản phẩm uy tín chiếm thứ hạng cao trên toàn thế giới. - Được đãi ngộ với một chế độ hấp dẫn (xét lương linh hoạt, xét thưởng...) và các phúc lợi khác gắn với năng lực và sự đóng góp cho công ty.
- Tận hưởng cuộc sống thú vị tại Gameloft với các chuyến du lịch hàng năm, team building, các câu lạc bộ thể thao (bóng đá, bơi lội, tennis, cầu lông...) được công ty tài trợ, các cộng đồng game và rất nhiều hoạt động, sự kiện được tổ chức cho nhân viên.
- Tạo dựng một sự nghiệp ổn định với các cơ hội thăng tiến và nghề nghiệp năng động.

2/. C++ Game Programmer, Ho Chi Minh City

Job description: 

Windows Phone?
That’s right, we are joining this amazing journey!
And why not you?
 
Windows Phone installed base is growing and already in the top 3 Smartphone operating system: millions of users around the world waiting to buy apps from the Windows store, and a whole new spectrum of challenges and opportunities!
 
Gameloft, best mobile publisher (2013 ME award), is looking for talented programmers to join our expanded teams in Vietnam making awesome video games on:
 
As part of Gameloft’s top-level engineering teams, get to push boundaries of apps development. Your daily responsibilities will consist of programming and optimizing codes, embedding graphics, sound and network entries, being part of the full life cycle of development process, in connection with international teams.
 
Don’t wait further and join us to become a professional of this fast-growing, passionate and innovative video game industry!

Requirements: 

Must be have skills: 

- Proficiency in C++;
- Bachelor degree or equivalent in computer science;
- Good at algorithm, and math;
- Adaptability to changes and self-study skill;
- Passion in video game and technology;
- Ability to handle pressure positively. 

Also good to have (not mandatory): 

- Knowledge of 3D graphics programming with DirectX/OpenGL and working with 3D Game Engine;
- Experience in C#;
- Experience in Game Development/ Mobile App Development.

Mọi thông tin tuyển dụng, các bạn sinh viên vui lòng gửi về email: Ms Thương - Phòng Tuyển Dụng : recruitment.glvn@gameloft.com hoặc thuong.tranthithanh@gameloft.com

TLSV.

Các tin liên quan