Thông báo hệ chính quy

Sinh viên được đề nghị giám thị cho phép mang laptop về chổ ngồi để tự bảo quản trong khi thi học kỳ

12-06-2014 00:00

THÔNG BÁO

(Sinh viên được đề nghị giám thị cho phép mang laptop về chổ ngồi để tự bảo quản trong khi thi học kỳ)

Hiện đang là thời gian thi học kỳ 2 năm học 2013-2014, một số kẻ xấu đã lợi dụng sự mất cảnh giác của SV đã giả dạng, trà trộn vào Trường đến các phòng thi để lấy cắp tài sản: laptop, tư trang, điện thoại, tư trang, chìa khóa xe,... của SV.

Mặc dù nhà trường đã tăng cường an ninh nhưng do đặc thù khuôn viên Trường nhiều cổng ra vào cũng như một số nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan, tình trạng mất cắp vẫn xảy ra. Vì vậy, SV Trường cần nâng cao ý thức cảnh giác, chú ý đề phòng và luôn chủ động bảo quản tài sản cá nhân của mình.

Khi đi thi, SV chỉ nên mang theo một số giấy tờ cần thiết và thẻ sinh viên để có thể bảo quản tốt hơn. Hạn chế việc mang theo nhiều tiền bạc, tư trang, laptop, điện thoại,... trong balo, túi xách. Theo thông tin từ Phòng Công tác sinh viên, đối với trường hợp sinh viên mang theo laptop vào phòng thi, dù đề thi mở (được sử dụng tài liệu) hay đóng (không sử dụng tài liệu), SV vẫn có quyền chủ động đề nghị giám thị coi thi cho phép mang laptop về chổ ngồi để có thể tự bảo quản tài sản, không cần chờ giám thị thông báo, nhắc nhở; điều này cũng nhằm đảm bảo quyền lợi của SV.

Chi tiết, SV xem trên web Trường.

Giáo vụ Khoa CNTT.

Các tin liên quan