Thông báo chung

Thông báo về việc làm quen hệ thống thi và cách chấm điểm ACM-ICPC

11-10-2013 22:46

Nhằm giúp cho các đội ACM-ICPC làm quen với hệ thống thi và cách chấm điểm theo hình thức ACM-ICPC, BTC Olympic Tin học SV Trường ĐH Khoa học Tự nhiên sẽ tổ chức buổi thi thử cho các đội ACM-ICPC vào chiều thứ bảy 12/10/2013.

Thông tin chi tiết về cách tham gia buổi thi thử để làm quen hệ thống và cách chấm điểm ACM-ICPC sẽ được thông báo trên trang web sau đây vào sáng thứ bảy 12/10/2013: https://www.facebook.com/HCMUS.IT.OLP

Các đội lưu ý: 

+ Buổi thi thử này chỉ nhằm giúp các đội làm quen môi trường nộp bài và cách chấm điểm. Kết quả của buổi thi thử không ảnh hưởng đến kết quả đánh giá về năng lực của các đội cũng như việc chọn lựa đội tuyển dự thi vòng quốc gia ACM-ICPC (ngày 26/10/2013). 

+ Ngoài ra, buổi thi thử sẽ được duy trì kéo dài từ trưa cho đến tối thứ bảy 12/10/2013 để thuận tiện cho các đội ACM-ICPC có thể tham gia làm thử vào bất kỳ thời điểm nào thuận tiện.

Ghi chú: các em sinh viên nên theo dõi trang web trên (https://www.facebook.com/HCMUS.IT.OLP) để cập nhật thông tin liên quan đến cuộc thi ACM-ICPC và Olympic của Trường

Các tin liên quan