Thông báo hệ chính quy

Thông báo về việc cập nhật chuyên ngành cho sinh viên bậc Đại học hệ chính quy Chương trình Chuẩn – Khóa 2021

08-03-2024 16:22



Khoa thông báo đến sinh viên bậc Đại học hệ chính quy đã được xét chuyên ngành vào đợt dành cho khóa 2021 về việc cập nhật thông tin chuyên ngành như sau:
1. Đối tượng:
  • Sinh viên đã xét vào chuyên ngành Công nghệ tri thức + An toàn thông tin, cập nhật chuyên ngành xét tốt nghiệp thuộc 1 trong 2 chuyên ngành:
    • Công nghệ tri thức
    • An toàn thông tin
  • Sinh viên đã xét vào chuyên ngành Khoa học máy tính + Khoa học dữ liệu, cập nhật chuyên ngành xét tốt nghiệp thuộc 1 trong 2 chuyên ngành:
    • Khoa học máy tính
    • Khoa học dữ liệu
2. Hướng dẫn cập nhật thông tin chuyên ngành:
  • Bước 1: Trình bày 1 đơn xin cập nhật chuyên ngành (tự viết, đặt tên file MSSV-Hoten.pdf), gồm các nội dung: MSSV, họ tên, số điện thoại, email, chuyên ngành đã xét, chuyên ngành xin cập nhật để xét tốt nghiệp, chèn chữ ký xác nhận vào cuối đơn. (Đơn sẽ upload vào form ở Bước 2)
  • Bước 2: Điền thông tin cập nhật chuyên ngành vào form https://forms.office.com/r/Q4a2htuVLS
3. Thời gian cập nhật: từ 16g30 ngày 08/03/2024 đến hết ngày 17/03/2024.

Đề nghị sinh viên cập nhật chuyên ngành đúng theo hướng dẫn như trên. Danh sách sinh viên và chuyên ngành đề cập ở mục 1 có thể xem trong file đính kèm. 

Lưu ý :
- Kết quả từ đợt cập nhật này sẽ được đưa vào danh sách chính thức chuyên ngành-sinh viên gửi cho PĐT để xét tốt nghiệp cho sinh viên về sau.
- Sinh viên ngành Trí tuệ nhân tạo , sinh viên đã xét vào ngành Hệ thống thông tin, Kỹ thuật phần mềm, chuyên ngành Thị giác máy tính, Công nghệ thông tin, Mạng máy tính và Viễn thông đã cố định thông tin chuyên ngành, không tham gia đợt cập nhật này.
- Nếu có thắc mắc liên quan sinh viên email đến BP Giáo vụ giaovu@fit.hcmus.edu.vn bằng email sinh viên để được giải đáp.

GIÁO VỤ KHOA CNTT

Tập tin đính kèm

TT Tên file Loại file Kích thước Tải về
1 DSSV_CapNhatChuyenNganh_DotXet_K2021.pdf Document 154,53 KB

Các tin liên quan