Thông tin tuyển dụng

Ngân hàng Á Châu tuyển dụng nhiều vị trí

10-07-2018 08:36

Hiện tại, ngân hàng Á Châu cần tuyển:

1. Nhân viên kiến trúc dữ liệu

Mục đích của công việc: Nhân viên kiến trúc dữ liệu là thành viên của nhóm thiết kế các giải pháp quản lý thông tin sử dụng các kỹ thuật truyền thống và dữ liệu lớn.

Nhân viên kiến trúc dữ liệu chịu trách nhiệm về mô hình dữ liệu của kho dữ liệu và nền tảng phân tích dữ liệu; bao gồm cả định nghĩa các tiêu chuẩn, chính sách và quy trình mô hình dữ liệu, các tiêu chuẩn và xây dựng kho lưu trữ mô hình dữ liệu bởi các nhóm phát triển và các nhà phân tích kinh doanh để tham khảo.

2. Chuyên viên Metadata

Mục đích của công việc: Nhân viên Metadata hỗ trợ Giám đốc Quản trị dữ liệu thiết lập chiến lược metadata tổng thể (thu nhận, lưu trữ và quản lý), cũng như đóng vai trò dẫn đầu trong việc thiết kế mô hình metadata cùng với Kiến trúc sư dữ liệu doanh nghiệp; Quản lý mối quan hệ với các phòng ban liên quan. Nhân viên Metadata có trách nhiệm giúp người dùng nghiệp vụ quản lý tài nguyên metadata, cung cấp xu hướng và phân tích về tiến trình metadata (tức là Dữ liệu thông minh), cũng là chuyên gia về lập kế hoạch và ước tính. 

3. Chuyên viên phân tích chất lượng dữ liệu

Mục đích của công việc: Chuyên viên phân tích chất lượng dữ liệu có trách nhiệm hỗ trợ phát triển và thực hiện các dự án về chất lượng dữ liệu nhằm duy trì và nâng cao chất lượng của cơ sở dữ liệu ACB. Chức danh này sẽ làm việc chặt chẽ với Giám đốc Quản trị dữ liệu / Giám đốc Chương trình Quản trị dữ liệu để cung cấp việc đo lường dữ liệu kịp thời, đầy đủ và chính xác, thông qua việc thực hiện kiểm toán và các dự án benchmarking và tham gia vào các dự án cải tiến chất lượng.

Liên hệ:

Gửi CV về địa chỉ email : quanvh@acb.com.vn

Thông tin chi tiết về từng vị trí tuyển dụng Ứng viên vui lòng xem file đính kèm.

Bp. TLSV

 

Tập tin đính kèm

TT Tên file Loại file Kích thước Tải về
1 JD_DQAnalysts_CV_phan_tich_chat_luong_du_lieu_13June2017.pdf Documents 534,16 KB
2 JD_Junior_Data_Architect_Nhan_vien_kien_truc_du_lieu_full.pdf Documents 534,9 KB
3 JD_Metadata_Specialist.pdf Documents 534,33 KB

Các tin liên quan